Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
MV tiền tỷ của Lưu Hương Giang lên án sự vô cảm trong xã hội
Thành Tuyên - 05/11/2014 15:54
 
Chiều qua 4/11, ca sĩ Lưu Hương Giang chính thức tung MV được đầu tư kỹ lưỡng mang tên “Những ngày đã qua”. Đây không đơn thuần là sản phẩm âm nhạc bình thường, nó còn mang đến thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Giọng hát Việt nhí : 4 huấn luyện viên trở lại tuổi thơ
The Voice Kids: Đội Hồ Hoài Anh tung MV xúc động về mẹ
Lưu Hương Giang tung MV tiền tỷ lên án sự vô cảm trong xã hội
Buổi ra mắt MV Những ngày đã qua của Lưu Hương Giang vào chiều qua 4/11

Những ngày đã qua là dự án đánh dấu sự trở lại của cặp đôi đạo diễn Triệu Quang Huy – ca sĩ Lưu Hương Giang sau bản "hit" Đừng ngoảnh lại cách đây 3 năm.

 Đặc biệt, Những ngày đã qua theo phong cách RnB được sáng tác với sự kết hợp giữa phần âm nhạc của Lưu Hương Giang và phần ca từ của Trần Trung Đức. Được thực hiện cầu kỳ trong suốt hơn 1 năm với chất lượng MV 4K và kĩ xảo 3D, ê-kíp hàng trăm người, MV Những ngày đã qua có mức chi phí lên đến 1 tỉ đồng.

Trong MV này, bên cạnh nhân vật chính Lưu Hương Giang còn có sự xuất hiện của các khách mời – ca sĩ nhí Bạch Phúc Nguyên, dancer Cường Se7en, Mr. A, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh…

Không đơn thuần là một MV ca nhạc, Những ngày đã qua được thể hiện dưới dạng phim ngắn mang đến một thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người. Mở đầu MV là bản tin về một vụ tai nạn kỳ lạ.

Hai "mẹ con" Lưu Hương Giang - Bạch Phúc Nguyên trong MV

Trong vụ tai nạn ấy, cậu bé (Bạch Phúc Nguyên thủ vai) đã dùng năng lượng siêu nhiên đặc biệt để làm quay lại thời gian trước lúc mẹ mình bị xe ô tô đâm trúng. Đặc biệt, trong MV này, Lưu Hương Giang đã khéo léo lồng ghép những hiện thực nhức nhối trong xã hội vào. Đó chính là sự vô cảm của xã hội, MV thể hiện thái độ lên án quyết liệt hành vi “hôi của” trước người gặp nạn đã từng tồn tại và trở thành đề tài bàn tán nhiều nhất hồi đầu năm nay.

Lưu Hương Giang cùng những trợ thủ đắc lực: Đạo diễn Triệu Quang Huy, Cường Se7en, Mr. A

Với “Những ngày đã qua”, đạo diễn Triệu Quang Huy tin tưởng rằng, đây sẽ là sản phẩm ấn tượng và ăn khách nhất về mặt hình ảnh của anh trong năm 2014 này.

MV Những ngày đã qua được kỳ vọng nhiều trong lần trở lại của Lưu Hương Giang

Ngay sau MV, single Những ngày đã qua, Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục hoàn thiện một album chính thức ra mắt khán giả sau những sản phẩm như Tôi là Lưu Hương Giang, Cải bắp và Chuyển động. Dự kiến, album sẽ ra mắt vào đầu năm 2015.

Xem MV Những ngày đã qua của Lưu Hương Giang

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư