Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
'Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản' sắp sinh con
Nguyễn Hương (vnexpress) - 28/02/2018 17:56
 
Diễn viên nổi tiếng Sasaki Nozomi tiết lộ sẽ làm mẹ trong mùa thu này.

Sasaki Nozomi hôm 27/2 chia sẻ với báo chí: cô sẽ làm mẹ trong mùa thu này. Ngôi sao màn ảnh xứ anh đào cho biết, cô đang mang thai em bé đầu lòng được khoảng 3 tháng, đồng thời tiết lộ rằng ông xã Wantanabe đã rất vui sướng khi biết tin. Diễn viên nổi tiếng Nhật Bản viết trên mạng xã hội: "Vợ chồng chúng tôi rất hạnh phúc khi gia đình sắp có thêm thành viên mới". 

Sasaki Nozomi và ông xã Wantanabe.

Sasaki Nozomi và ông xã Wantanabe.

Sasaki Nozomi kết hôn với nghệ sĩ hài Ken Wantanabe năm 2017, cả hai đã yêu nhau một thời gian dài trước khi quyết định làm đám cưới. Nhiều tờ báo của Nhật năm 2015 đã đăng tải ảnh Ken đến nhà Sasaki và ở lại qua đêm. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác (chàng hơn nàng tới 15 tuổi), cặp sao trông rất đẹp đôi. 

Nozomi Sasaki sinh năm 1988 và được nhiều tờ báo Nhật, trong đó có tờ JapanCR mệnh danh là Mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Nhật Bản. Sở hữu làn da mượt mà, gương mặt thanh tú với đường nét trong sáng, Sasaki chiếm được cảm tình của khán giả. Cô được đặc biệt yêu mến qua những bộ phim như Thiên sứ tình yêu, Lời nguyền bóng ma... Năm 2015, Nozomi Sasaki lọt vào danh sách 100 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler bình chọn. 

Sasaki Nozomi sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt đẹp không tì vết. 

Sasaki Nozomi sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt đẹp không tì vết. 

8 mỹ nhân có vòng 1 "bốc lửa" của đài TVB
Trương Tử Văn, Cao Hải Ninh... là những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những cô đào bốc lửa của Hong Kong.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư