Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Mỹ treo thưởng 5.000 USD truy bắt kẻ sát hại cô gái gốc Việt
Thanh Tùng - 22/01/2014 08:16
 
Số tiền trị giá 5.000 USD đang được các doanh nghiệp tại khu vực Santa Ana, California Mỹ hứa trao cho ai giúp cơ quan chức năng bắt giữ các nghi phạm còn lại trong vụ đánh đập một phụ nữ gốc Việt đến chết tại đây hôm 17/1. >>> >>>
TIN LIÊN QUAN


 

Trước đó, trong cuộc ẩu đả hồi cuối tuần trước bên ngoài một hộp đêm tại khu trung tâm Santa Ana của California, một phụ nữ gốc Việt 23 tuổi có tên Kim Pham đã bị 5 kẻ tấn công gây thương tích nặng. Nạn nhân sau đó được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Kim Pham (phải) trong một bức ảnh chụp trước khi mất

Kim Pham (phải) trong một bức ảnh chụp trước khi mất

Theo tin tức mới nhất từ cảnh sát Santa Ana, một nghi phạm là nữ, khoảng ngoài 20 tuổi sống tại khu vực này đã bị bắt do có liên quan đến vụ tấn công, xảy ra bên ngoài hộp đêm The Crosby Bar vào khoảng 12 giờ 20 phút sáng ngày thứ Bảy. 4 nghi phạm khác đang bị truy lùng gắt gao.

Người thân của nạn nhân cho biết nạn nhân đã chết não, nhưng các bác sỹ vẫn đang dùng các thiết bị để duy trì sự sống để các bộ phận cơ thể của Kim Pham có thể được hiến tặng.

Theo kênh NBC, cơ quan chức năng hy vọng rằng một phần thưởng trị giá 5000 USD sẽ giúp họ tìm ra những kẻ tấn công còn lại, gồm 2 nam và 2 nữ đều là người la-tinh.

Phần thưởng trên được treo bởi chủ các cửa hàng tại Santa Ana, gần khu vực hộp đêm nơi cô gái bị tấn công.

Trong khi đó, gia đình và bạn bè nạn nhân không ngừng bày tỏ sự thương tiếc. Họ tụ tập tại địa điểm nơi Kim, một cư dân của khu vực Westminster, đã bị đánh bất tỉnh để tưởng nhớ người đã khuất.

Người thân của nạn nhân đăng tin kêu gọi các nhân chứng giúp đỡ tìm thủ phạm

Người thân của nạn nhân đăng tin kêu gọi các nhân chứng giúp đỡ tìm thủ phạm

“Cô ấy là một người đầy nhiệt huyết”, Emma Pham, một người quen của Kim cho biết. “Tôi đã được thấy chị ấy có ảnh hưởng ra sao với rất nhiều người”.

Trong lúc tụ tập tại đây, bạn bè của nạn nhân cũng cố gắng chạy khắp các cửa hàng xung quanh để tìm xem có chiếc camera nào được lắp đặt có thể đã ghi lại hình ảnh của nghi phạm hay không.

Cảnh sát địa phương khẳng định 5 kẻ tấn công đã đấm, đá Kim liên tục sau khi cô ngã xuống đất. Đến lúc cảnh sát tới thì cô đã bất tỉnh. Hiện cơ quan chức năng đang vận động những nhân chứng đã chụp ảnh hoặc quay phim lại vụ việc phối hợp để tìm ra thủ phạm.

Tổng hợp

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư