Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Nam A Bank tiến hành ĐHCĐ bất thường bàn nhân sự cấp cao?
Vân Linh - 03/07/2015 17:51
 
Ngày 15/7/2015 tới, Nam A Bank sẽ tiến hành đại hội cổ đông (ĐHCĐ) bất thường. Mặc dù, trong thông báo gửi cổ đông, Nam A Bank không đưa ra nội dung họp ĐHCĐ kỳ này, song theo một nguồn tin đáng tin cậy, trong kỳ họp ĐHCĐ bất thường tới đây, HĐQT Nam A Bank sẽ bàn về công tác nhân sự cấp cao.

Ngày 16/6/2015, HĐQT Nam A Bank đã họp và thống nhất thời gian dự kiến tổ chức ĐHCĐ bất tường. Thời gian tổ chức dự kiến vào lúc 8h ngày 15/7 tới tại Nhà hàng Mỹ Mỹ, số 120 Lý Thái Tổ, F2, Quận 3, TP.HCM. Nam A Bank chốt danh sách cổ đông vào lúc 17h ngày 3/7 để lập danh sách cổ đông có quyền tham dự ĐHCĐ bất tường lần này.

Nam A Bank vừa tổ chức ĐHCĐ năm 2015 vào ngày
Nam A Bank vừa tổ chức ĐHCĐ năm 2015 vào ngày 17/4 vừa qua

Trường hợp cổ đông chuyển nhượng cổ phần trong thời gian sau 17h ngày 3/7 đến ngày khai mạc cuộc họp ĐHCĐ bất thường thì người nhận chuyển nhượng có quyền dự họp ĐHCĐ thay thế người chuyển nhượng đối với số ổ phần đã chuyển nhượng.

Nam A Bank thông báo, thư mời họp và tài liệu sẽ được gửi đến cổ đông, được đăng tải trên website: www.namabank.com.vn trước ngày tổ chức ĐHCĐ.

Trên thị trường xuất hiện những thông tin Nam A Bank sẽ M&A với Eximbank, nhất là khi các ứng viên ứng cử vào HĐQT Eximbank nhiệm kỳ mới giai đoạn 2015 - 2020 đã có 2 thành viên đến từ Nam A Bank là ông Trần Ngô Phúc Vũ  và ông Trần Ngọc Tâm, nguyên CEO và Phó tổng giám đốc Nam A Bank, với tỷ lệ cổ phần nắm đại diện tại Eximbank là trên 20%. Trước khi, 2 ứng viên ứng cử vào HĐQT nói trên xuất hiện, ông Vũ và ông Tâm đã lần lượt từ nhiệm các vị trí cấp cao tại Nam A Bank.

NamA Bank có tổng giám đốc mới
Từ 1/4, ông Trần Ngô Phúc Vũ trở thành CEO của Ngân hàng Nam Á, người tiền nhiệm Trần Anh Tuấn lui về đảm nhiệm vai trò thành viên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư