Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nam diễn viên cao to, điển trai trong phim Cô dâu 8 tuổi đến Việt Nam
PV (Vnexpress) - 28/07/2015 22:14
 
Vẻ cao to, đẹp trai của diễn viên Avinash làm khán giả Việt phấn khích, tối 28/7.
1-JPG-6054-1438093483.jpg

Khoảng 19h tối nay, Avinash Mukherjee - nam diễn viên chính phim 'Cô dâu 8 tuổi' - có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Anh đã đến TP HCM từ trước đó, nhưng vẫn quyết định ra sân bay để đón 'mẹ'. Dịp này, Avinash và nữ diễn viên đóng vai mẹ anh trong phim có chuyến công tác 3 ngày tại Việt Nam.

Avinash sinh năm 1997, nổi tiếng ở Ấn Độ từ nhỏ nhờ gương mặt bụ bẫm, dễ thương và thường xuất hiện trong các phim quảng cáo.

Avinash sinh năm 1997, nổi tiếng ở Ấn Độ từ nhỏ nhờ gương mặt bụ bẫm, dễ thương và thường xuất hiện trong các phim quảng cáo. Khi xuất hiện tại sân bay tối nay, anh khiến mọi người bất ngờ bởi vẻ cao to, điển trai và chững chạc. 

Avinash cho biết,  vì quá nôn nóng được gặp gỡ các fan Việt cũng như cho mình một cơ hội khám phá các địa danh nổi tiếng của Sài Gòn, khám phá ẩm thực đa dạng nơi đây, nên anh đã đáp chuyến bay về Việt Nam sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, anh không ngờ rằng, sự trở lại sân bay đón người mẹ trong phim lại được các fan chào đón nồng nhiệt đến thế.

Avinash cho biết, anh đến Sài Gòn sớm vì muốn khám phá văn hoá, ẩm thực của thành phố này. Anh vô cùng bất ngờ khi được chào đón hết sức nồng nhiệt. 

3-JPG-9109-1438093484.jpg

Avinash lọt thỏm trong vòng vây của người hâm mộ. Lực lượng bảo vệ phải làm việc khá vất vả. 

4-JPG-7577-1438093484.jpg

Năm ngoái, 'vợ' của anh - diễn viên Avika Gor - cũng đã sang thăm Việt Nam, nhưng thời điểm đó phim 'Cô dâu 8 tuổi' chưa rầm rộ nên khán giả vẫn còn chưa biết nhiều về cô. Tuy nhiên, cách đây không lâu bộ phim bỗng nhiên 'sốt' ở Việt Nam nên chuyến thăm lần này của 'hai mẹ con' diễn viên nam chính rất được quan tâm. 

Avinash Mukherjee và Smita Bansal đã có mặt tại cửa đến quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM, trong sự chào đón cuồng nhiệt cùng niềm vui vỡ òa của người hâm mộ. Vừa trải qua một chuyến bay dài khá dài nhưng nữ diễn viên Smita Bansal vẫn xuất hiện rất rạng rỡ, chị tươi cười vẫy chào fan và người hâm mộ có mặt tại sân bay.

Avinash và 'mẹ' - diễn viên Smita cùng chào truyền thông và khán giả. Vừa trải qua chuyến bay khá dài nhưng Smita vẫn rạng rỡ. Nữ diễn viên diện trang phục truyền thống của Ấn Độ.

Trong chuyến thăm Việt Nam,

Trong chuyến thăm Việt Nam, 'hai mẹ con' nhà chồng 'cô dâu 8 tuổi' tham gia nhiều hoạt động. Họ sẽ đi từ thiện, trao quà cho nghệ sĩ nghèo của Việt Nam. Sau đó, tham gia ghi hình cho chương trình 'Thế giới điện ảnh' và làm khách mời trong sự kiện sinh nhật 7 năm của kênh truyền hình đang trình chiếu 'Cô dâu 8 tuổi' vào tối 30/7. Đặc biệt, họ còn có cuộc gặp gỡ báo chí vào chiều mai 29/7.

'Hai mẹ con' cho biết, họ sẽ có những điều bất ngờ dành cho khán giả Việt, nhưng sẽ phải đợi đến buổi họp fan mới bật mí.

'Hai mẹ con' cho biết, họ sẽ có những điều bất ngờ dành cho khán giả Việt, nhưng sẽ phải đợi đến buổi họp fan mới bật mí.

8-JPG-7523-1438093485.jpg

Hai nghệ sĩ được đưa về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho lịch trình kín mít vào ngày mai ở Sài Gòn.

Hân Quy

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư