Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Nấm Tươi Cười lên ngôi quán quân Startup Việt 2017
Thu Phương - 24/10/2017 19:08
 
Hôm nay (24/10), Cuộc thi Startup Việt 2017 đã chính thức tìm ra quán quân sau phần thi thuyết trình, trả lời chất vấn và bình chọn từ ban giám khảo. Đó là startup Nấm Tươi Cười của Phạm Hồng Vân.
.
Chị Phạm Hồng Vân, người sáng lập dự án sản xuất dòng sản phẩm Nấm Tươi Cười thuyết trình trong cuộc thi.

Quán quân Nấm Tươi Cười đã giành được nhiều giải thưởng thứ nhất là quyền tham gia Slush - một trong những sự kiện khởi nghiệp quy mô lớn nhất thế giới tại Phần Lan.

Chương trình Đối tác đổi mới sáng tạo Việt Nam - Phần Lan (Innovation Partnership Program - IPP) sẽ tài trợ vé máy bay khứ hồi quốc tế, chi phí đi lại, ăn, ở tại Phần Lan và vé tham dự sự kiện cho 2 người đại diện cho startup Nấm Tươi Cười.

Startup Nấm tươi cười của Phạm Hồng Vân tạo ra các sản phẩm như chà bông nấm, giò nấm và nước uống thảo dược từ nấm dược liệu và nấm ăn.

Đối tượng khách hàng đa số là dân thành thị, thu nhập cao. 85% là nữ giới độ tuổi 25-55. Ngoài ra còn có người ăn chay, ăn kiêng, người quan tâm sức khỏe, người có cuộc sống bận rộn, người có nhu cầu mua biếu.

Nhà sáng lập Phạm Hồng Vân cho biết, công ty cô đã tung ra thị trường gần một triệu sản phẩm với 230 điểm bán lẻ, 7 nhà phân phối cùng 800 người tiêu dùng thân thuộc.

Startup này còn được hưởng gói ưu đãi “Điểm tựa tài chính, khởi nghiệp thành công” từ Ngân hàng TMCP An Bình; voucher sử dụng dịch vụ trị giá 50 triệu đồng từ UP Co-working Space và 20 triệu đồng từ Uber.

Chưa hết, Nấm Tươi Cười còn được nhận Học bổng khóa học X-Startup CEO Entrepreneur - cung cấp hệ thống những tư duy, công cụ và kỹ năng cần thiết để khởi nghiệp thành công từ YUP Inspiring Entrepreneuship; nhận học bổng LeaderUp - Accelerator Program - chương trình thúc đẩy khởi nghiệp tập trung vào phát triển con người và lãnh đạo của Startup Vietnam Foundation

Cuối cùng, nhà vô địch Startup Việt 2017 còn nhận gói dịch vụ xây dựng doanh nghiệp, tạo đà phát triển Reddal Fast Track của công ty Reddal trị giá hơn 100 triệu đồng.

Bên cạnh giải thưởng của quán quân, mỗi startup trong Top 25 nhận gói truyền thông miễn phí trị giá 100 triệu đồng.

Ông Phạm Văn Tam, nhà sáng lâp Asanzo - đơn vị tài trợ cuộc thi Startup Việt 2017, đánh giá, chất lượng các doanh nghiệp tham dự cuộc thi năm nay Startup Việt cao hơn so với cuộc thi năm ngoái. Cũng từng trải qua giai đoạn khởi nghiệp gian khó, ông chủ Asanzo đưa ra lời khuyên, trong giai đoạn đầu khi vốn còn mỏng và kinh nghiệm chưa dày, các công ty khởi nghiệp nên tập trung tại thị trường nhỏ, phục vụ thật tốt khách hàng ở đó rồi hãy tính tới kế hoạch mở rộng phát triển.

Vexere.com giành giải nhất cuộc thi Startup Việt 2016
Vexere.com vừa trở thành quán quân cuộc thi Startup Việt 2016 với giá trị khoảng 500 triệu đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư