Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Nâng cấp thẻ thành công, TPBank sẽ thêm nhiều dịch vụ mới
Như Loan - 31/03/2016 07:19
 
Lần nâng cấp thành công này sẽ là cơ sở để TPBank phát triển thêm các dịch vụ mới cho khách hàng, trong đó có những dịch vụ trên thẻ lần đầu tiên có tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

TPBank đã trở thành ngân hàng đầu tiên nâng cấp thành công hệ thống thẻ mới trong số 12 -14 ngân hàng có kế hoạch nâng cấp hệ thống thẻ tại Việt Nam từ nay đến cuối năm 2016. Lần nâng cấp thành công này sẽ là cơ sở để TPBank phát triển thêm các dịch vụ mới cho khách hàng, trong đó có những dịch vụ trên thẻ lần đầu tiên có tại Việt Nam.

Sau khi BPC Banking Technologies - nhà cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu cho biết TPBank chọn SmartVista để nâng cấp cho hệ thống quản lý và thanh toán thẻ hiện tại, trung tuần tháng 3, TPBank đã trở thành ngân hàng đầu tiên nâng cấp thành công hệ thống thẻ mới và kỳ vọng khách hàng sẽ hài lòng bởi sự tiện ích và bảo mật mà công nghệ này mang lại. Ưu điểm của hệ thống SmartVista là quản lý được số lượng Khách hàng lớn, giao dịch lớn và đặc biệt là khả năng tùy biến cho các loại sản phẩm thẻ giúp Ngân hàng nhanh chóng cho ra sản phẩm mới. Đồng thời là khả năng tích hợp giữa hệ thống thẻ với các kênh thanh toán điện tử của Ngân hàng giúp Khách hàng có được nhiều dịch vụ tiện ích trên các kênh giao dịch điện tử như eBank, mPOS. Ngoài ra hệ thống thẻ SmartVista tuân thủ theo cơ chế bảo mật thẻ khắt khe nhất hiện nay là PCI-DSS.

TPBank được đánh giá là ngân hàng có nhiều nỗ lực và tích cực đầu tư, ứng dụng các giải pháp công nghệ để nâng cao chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là các sản phẩm thẻ nội địa và quốc tế. Do vậy kế hoạch nâng cấp hệ thống thẻ lần này được TPBank xác định là đặc biệt quan trọng bởi sẽ giúp ngân hàng này nhanh chóng đưa ra nhiều sản phẩm thẻ mới khác biệt với nhiều tính năng tiên tiến lần đầu tiên có tại Việt Nam. Đặc biệt là khả năng tùy biến thông minh, tích hợp dễ dàng với các kênh thanh toán giúp chủ thẻ nội địa và quốc tế của TPBank được tận hưởng nhiều dịch vụ tối ưu.

Ông Hoàng Ngọc Thuyết, Giám đốc Trung tâm thẻ TPBank cho biết: “Đây là bước chuyển đổi một cách toàn diện và đồng bộ trên tất cả các kênh như quản lý thẻ nội địa, thẻ quốc tế Visa, MasterCard, quản lý giao dịch thẻ nội địa và quốc tế, quản lý ATM/POS/mPOS và một loạt các ứng dụng đi kèm như eBank, Loyalty, Fraud,…đòi hỏi sự chính xác, chuyên nghiệp và ít ảnh hưởng đến Khách hàng nhất có thể”. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực thẻ cùng sự hỗ trợ từ chính nhà cung cấp phần mềm quản lý thẻ BPC, TPBank đã hoàn toàn làm chủ việc chuyển đổi này cũng như sẵn sàng khai thác các tính năng vượt trội của phần mềm mới. Chia sẻ về điều này, ông Thuyết cũng cho biết: “TPBank luôn nỗ lực để dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ và trở thành vị trí số một về dịch vụ ngân hàng điện tử ở Việt Nam. Hiện nay thị phần và khối lượng giao dịch thẻ nội địa, quốc tế của TPBank khá cao đứng vào top 10 về thẻ Nội địa và thẻ Quốc tế Visa tại Việt Nam. Với kết quả nâng cấp thành công hệ thống thẻ SmartVista sẽ giúp TPBank sẵn sàng cung cấp các dịch vụ với tốc độ cao, đa tiện ích cho khách hàng của mình”.

TPBank cũng kỳ vọng với lần nâng cấp thành công này sẽ là cơ sở để TPBank phát triển thêm các dịch vụ mới cho khách hàng, trong đó có những dịch vụ trên thẻ lần đầu tiên có tại Việt Nam giúp khách hàng được trải nghiệm và không cần đến ATM hay quầy vẫn có thể thực hiện ngay trên eBank. Về bảo mật, ngân hàng này cũng áp dụng các công nghệ bảo mật cao 3D secure - chương trình an ninh của Visa/ MasterCard/ JCB sử dụng mật khẩu do khách hàng hoặc ngân hàng cung cấp nhằm đảm bảo rằng chính chủ thẻ hợp pháp đã sử dụng thẻ tín dụng/ ghi nợ của họ để thực hiện thanh toán. Điểm lưu ý nữa là khách hàng có thể quản lý chi tiêu trên thẻ một cách dễ dàng qua eBank. Linh động và tự động việc thanh toán dư nợ thẻ tín dụng của Khách hàng. Ưu đãi mua sắm trả góp với thẻ tín dụng TPBank các sản phẩm thẻ tín dụng TPBank Visa cũng như sản phẩm thẻ tín dụng Master card với hạng cao cấp nhất.

Trước đó, ông Rajan S. Narayan, Giám đốc Điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của BPC cũng nhận định: “SmartVista là nền tảng công nghệ thẻ và phương thức thanh toán, sẽ cho phép TPBank đơn giản hóa cách tiếp cận, tăng cường và bổ sung các dịch vụ cải tiến khi cần”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư