Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nàng dâu bên chục mâm bát đĩa cạnh bờ ao gây sốt cư dân mạng
Thanh Hải (vnexpress) - 28/02/2018 09:39
 
Chị Tâm Đan cho biết, những mâm bát đĩa ngổn ngang là trong đám cưới cháu gái chồng chị. Sau khi ăn uống xong, mọi người tranh thủ đi đón dâu nên bê mâm ra đó để chị rửa.

Mới đây, độc giả mạng chia sẻ hình ảnh về cảnh một người phụ nữ đang ngồi cạnh hàng chục mâm bát đũa ngổn ngang cạnh bờ ao. Kèm theo hình ảnh trên là dòng chia sẻ: "Dâu trưởng chốn thiên đường". 

Nàng dâu,Đám cưới
Hình ảnh người phụ nữ bên chồng bát đũa ngổn ngang cạnh bờ ao gây chú ý.

Sau khi chia sẻ, hình ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều chị em. Nhiều người cho biết họ rất đồng cảm với hoàn cảnh của người phụ nữ trên.  

Một số khác lại cho rằng, có thể người phụ nữ này đang "trêu" mọi người, bởi vì nhìn váy áo và cách tạo dáng đó thì chắc là sẽ không phải rửa bát một mình.

Nàng dâu,Đám cưới
 

Sáng 27/2, trao đổi với VietNamNet - chị Nguyễn Thị Tâm Đan, (SN 1984, quê Sơn La) cho biết mình chính là nhân vật chính trong những bức ảnh trên.

Chị Tâm Đan cho hay, những mâm bát đũa ngổn ngang trên là trong đám cưới cháu gái chồng chị ngày 25/2 vừa qua.

“Hôm đó, sau khi ăn uống xong xuôi, mọi người tranh thủ đi đón dâu nên bê mâm ra đó để tôi dọn dẹp và rửa. Khi tôi làm được một lúc thì may có một cháu gái nữa cũng ra giúp rửa cùng. Bình thường những chuyện như thế này không hề lạ lẫm với tôi, tuy nhiên có thể hôm đó tôi mặc một bộ đồ đẹp nên mọi người mới để ý”, chị Tâm Đan nói.

Nàng dâu,Đám cưới
Mâm cỗ cưới đang được mọi người chia phần. Ảnh nhân vật cung cấp.

Chị Tâm Đan cũng cho biết, chị quê ở Sơn La nhưng lấy chồng về Giao Thủy, Nam định đã được gần 13 năm. Từ ngày về làm dâu, chị đã rất bất ngờ vì cảnh ăn cỗ ở quê chồng. Sau khi có cỗ, mọi người tập trung ăn uống, lấy phần mang về. Đến khi dọn dẹp, rửa bát thì mọi người lại lảng đi hết. 

"Ngày trước thấy cảnh như thế tôi còn than thở, kể khổ với chồng, giờ thì quen rồi. Tôi là dâu trưởng nên phải làm hết nên lâu dần thì thành quen. Tuy nhiên, nếu được chồng và mọi người chia sẻ, dọn rửa cùng thì cũng vui hơn”, chị Tâm Đan nói.

Nữ phi công xinh đẹp gây sốt trên mạng xã hội
Với hơn 35,000 người theo dõi trên mạng xã hội, nữ phi công xinh đẹp người Thụy Điển đang trở thành “ngôi sao mới nổi” ở Instagram. Cô còn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư