Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
NCB bắt tay Thaco cho vay mua ô tô lãi suất siêu rẻ
Thuỳ Liên - 11/05/2015 19:42
 
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa hợp tác cùng Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) hiện triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng vay mua xe tại các Showroom, Đại lý của Thaco trên toàn quốc, lãi suất chỉ từ 6%/năm.
NCB hợp tác với Thaco cho vay ô tô lãi suất từ 6%/năm
NCB hợp tác với Thaco cho vay ô tô lãi suất từ 6%/năm

Theo chương trình ưu đãi mới, khi vay mua xe tại NCB, khách hàng sẽ được nhận ngay nhiều ưu đãi đặc biệt: lựa chọn ưu đãi lãi suất 6%/năm trong 6 tháng đầu tiên với thời gian duy trì khoản vay tối thiểu 12 tháng hoặc 7.99%/năm trong 12 tháng đầu tiên với thời gian duy trì khoản vay tối thiểu 24 tháng, tỷ lệ cho vay tối đa lên tới 85% giá trị xe, thời hạn cho vay tối đa lên tới 72 tháng.

Đặc biệt, NCB cam kết thời gian giải ngân nhanh chóng, duy trì lãi suất thấp ngay cả sau thời gian ưu đãi, và đa dạng các phương thức trả nợ linh hoạt và thuận tiện.

Chương trình triển khai áp dụng cho các khách hàng vay mua các dòng xe du lịch (thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot), xe tải, xe bán tải, xe bus và xe chuyên dụng khác do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối.

Bà Trần Hải Anh, Tổng Giám đốc NCB cho hay, định hướng phát triển giai đoạn 2015-2020 của NCB là trở thành Ngân hàng bán lẻ hiệu quả, tập trung vào phân khúc cho vay mua nhà và xe ô tô, cho vay hộ kinh doanh và tiểu thương. NCB cũng chú trọng cung cấp tín dụng và dịch vụ cho các khách hàng doanh nghiệp lớn có chọn lọc đồng thời mang đến các giải pháp tài chính trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), đồng hành cùng với các thế hệ trẻ lập nghiệp, trưởng thành và chia sẻ thành công lâu dài.

VNCB: Hậu quốc hữu hóa sẽ là M&A
Câu hỏi đặt ra sau khi Ngân hàng TMCP Xây dựng (VNCB) bị quốc hữu hóa là số phận của ngân hàng sẽ ra sao, liệu có đủ sức phục hồi hay sẽ từ từ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư