-
Thanh toán qua QR code tăng hơn 1.100%, ngân hàng đặt mục tiêu phát triển hệ sinh thái số -
ĐHĐCĐ SHB: Cổ đông tham dự được tặng tiền, chia cổ tức 5% tiền mặt và 11% bằng cổ phiếu -
Chủ tịch Saigonbank Vũ Quang Lãm: Làm ngân hàng khó có thể tránh được nợ xấu -
Chỉ một đơn vị tham gia, phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 bị hủy -
Phó thống đốc Đào Minh Tú: Doanh nghiệp không nên găm giữ ngoại tệ, tạo thêm sức ép cho tỷ giá -
ĐHCĐ Saigonbank: Mục tiêu lợi nhuận tăng 11%, chia cổ tức tỷ lệ 10%
Ông Đặng Minh Hải, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) |
Ông Đặng Minh Hải tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội. Ông Hải đã có 18 năm kinh nghiệm tại các tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, từng đảm nhận nhiều vị trí quản lý tại các Ngân hàng Thương mại Quốc doanh và Ngân hàng TMCP. Từ 17/5/2013, ông Hải gia nhập NCB giữ chức Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ. Đến nay, ông Hải giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ.
Chiến lược đột phá mảng Bán lẻ của NCB trong thời gian qua đã và đang mang lại những lợi ích khác biệt, đưa ra các đặc quyền riêng cho phân khúc khách hàng lựa chọn. NCB đã hoàn thành công cuộc đổi mới toàn diện từ bộ nhận diện thương hiệu đến thay đổi toàn diện mô hình ngân hàng bán lẻ sáng tạo.
Chuỗi sản phẩm, dịch vụ bản lẻ đổi mới dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng được NCB tung ra liên tiếp với nhiều sản phẩm đột phá. Những sản phẩm này đã đem về cho NCB sự tăng trưởng lớn mạnh trong huy động dân cư, với việc tăng trưởng gần 100% so với thời điểm năm 2013. Tính đến hết quý I/2016, tổng huy động tiền gửi của khách hàng đạt 36 nghìn tỷ, đạt hơn 200% so với năm 2013.
NCB xác định những phân khúc khách hàng và phân khúc thị trường “lõi”, từ đó phát triển các sản phẩm tương ứng làm cột trụ cho danh mục cho vay cá nhân. Một số sản phẩm “lõi” như: cho vay mua nhà, xe, cho vay ưu đãi hộ kinh doanh… Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tốc độ tăng trưởng dư nợ năm 2015 đạt 15% là một điểm sáng đáng kể.
NCB tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ bằng việc tập trung xây dựng hệ thống các sản phẩm bán lẻ may đo, có hàm lượng công nghệ cao, mục tiêu trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện đồng hành cùng khách hàng.
-
Thanh toán qua QR code tăng hơn 1.100%, ngân hàng đặt mục tiêu phát triển hệ sinh thái số -
ĐHĐCĐ SHB: Cổ đông tham dự được tặng tiền, chia cổ tức 5% tiền mặt và 11% bằng cổ phiếu -
Chủ tịch Saigonbank Vũ Quang Lãm: Làm ngân hàng khó có thể tránh được nợ xấu -
Chỉ một đơn vị tham gia, phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 bị hủy
-
Phó thống đốc Đào Minh Tú: Doanh nghiệp không nên găm giữ ngoại tệ, tạo thêm sức ép cho tỷ giá -
ĐHCĐ Saigonbank: Mục tiêu lợi nhuận tăng 11%, chia cổ tức tỷ lệ 10% -
OCB ghi nhận tăng trưởng mạnh trong quý I/2024 -
NHNN đầu thầu tiếp 16.800 lượng vàng miếng ngày 25/4, giá khởi điểm tăng 1,6 triệu đồng/lượng -
VPBank hoàn thành gần 1/4 mục tiêu kinh doanh năm 2024 trong quý I -
Tổng giám đốc OCB Nguyễn Đình Tùng từ nhiệm -
VietBank dự kiến chia cổ tức 25%, tăng vốn lên 7.210 tỷ đồng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam