Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
NCB khai trương trụ sở mới, đẩy mạnh bán lẻ
Hà Tâm - 06/05/2015 15:09
 
Hôm nay (6/5), Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã khai trương trụ sở mới NCB Hồ Chí Minh theo nhận diện thương hiệu mới, với mục tiêu đẩy mạnh bán lẻ.
Lễ cắt băng khai trương trụ sở mới của NCB Hồ Chí Minh
Lễ cắt băng khai trương trụ sở mới của NCB Hồ Chí Minh

Trụ sở với nhận diện thương hiệu mới của NCB khai trương sáng nay có địa chỉ tại Tòa nhà Continental Hàm Nghi, 81-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

NCB Tp.HCM là cánh tay nối dài của Hội sở tại Hà Nội và là một trong những đơn vị lớn nhất của Ngân hàng Quốc Dân với 26 Phòng Giao dịch đặt tại nhiều vị trí sầm uất. Cả 3 trung tâm kinh doanh lớn của NCB cũng đặt tại đây, bao gồm: Trung tâm khách hàng Doanh nghiệp, Trung tâm khách hàng SMEs và Trung tâm bán lẻ.

Trụ sở mới của NCB Hồ Chí Minh được xây dựng theo mô hình đa năng, hiện đại, thân thiện với khách hàng. Màu xanh dương chủ đạo được thực hiện theo nhận diện thương hiệu mới thể hiện sự an toàn, tin cậy và thân thiện, tạo ra sự khác biệt rõ nét cũng như thể hiện cá tính thương hiệu NCB. Trong năm 2015, NCB sẽ thực hiện thay đổi nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống.

Với phương thức giao dịch chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, NCB mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng như dịch vụ gửi tiết kiệm, tín dụng theo nhu cầu của khách hàng, các chính sách ưu đãi về lãi suất, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, thanh toán điện tử tiện dụng… NCB đảm bảo đáp ứng yêu cầu thực hiện mọi giao dịch của khách hàng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Bà Trần Hải Anh, Tổng Giám đốc NCB cho biết: "NCB đang trong quá trình đẩy nhanh việc Tái cấu trúc và Đổi mới theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước và nhu cầu của Thị trường tài chính ngân hàng. NCB từng ngày nỗ lực cải thiện hoạt động chuẩn mực hơn với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng phù hợp nhằm đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu của khách hàng". 

Được biết, tính đến 31/12/2014, tổng huy động và dư nợ cho vay của NCB tăng lần lượt 30% và gần 36% so với cùng kỳ năm trước, tỷ lệ nợ xấu giảm xuống còn 2,5%, lợi nhuận đạt 59 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh. Mới đây, NCB cũng đã được Ngân hàng Nhà nước trao bằng khen đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngành ngân hàng năm 2014.

Bà Trần Hải Anh cho hay, định hướng phát triển giai đoạn 2015-2020 của NCB là trở thành Ngân hàng bán lẻ hiệu quả, tập trung vào phân khúc cho vay mua nhà và xe ô tô, cho vay hộ kinh doanh và tiểu thương. NCB cũng chú trọng cung cấp tín dụng và dịch vụ cho các khách hàng doanh nghiệp lớn có chọn lọc đồng thời mang đến các giải pháp tài chính trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), đồng hành cùng với các thế hệ trẻ lập nghiệp, trưởng thành và chia sẻ thành công lâu dài.

 Mừng khai trương trụ sở mới, Ngân hàng triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, quà tặng khi khách hàng thực hiện giao dịch tại NCB Hồ Chí Minh. Khách hàng được ưu đãi lãi suất chỉ từ 6%/năm trong chương trình "Vay nhanh – Lãi thấp", từ 6,2%/năm trong chương trình "Siêu ưu đãi lãi suất cho vay khách hàng SMEs"...  

Lãnh đạo NCB cũng cho biết thêm, trong năm 2015 , NCB tiếp tục đẩy mạnh lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ, tập trung vào phân khúc cho vay mua nhà và xe ô tô, cho vay hộ kinh doanh và tiểu thương. Đồng thời, chú trọng cung cấp tín dụng và dịch vụ cho doanh nghiệp lớn có chọn lọc đồng thời mang đến các gói giải pháp tài chính trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đại hội cổ đông NCB: "Ngân hàng khác đi, chúng tôi phải chạy"
Hôm nay (24/4), Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2015 với mục tiêu lợi nhuận từ hoạt động kinh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư