Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ủng hộ đồng bào Quảng Nam:
NCB mua hơn 5 tấn dưa hấu tặng khách hàng tại Hà Nội
Như Loan - 21/04/2015 08:49
 
Những ngày gần đây, thông tin về việc đồng bào Quảng Nam khốn khổ vì hàng ngàn tấn dưa hấu bị dồn ứ, không có đầu mối tiêu thụ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
Niềm vui của khách hàng khi nhận quà tặng ý nghĩa từ NCB
Niềm vui của khách hàng khi nhận quà tặng ý nghĩa từ NCB

Để ủng hộ đồng bào Quảng Nam, NCB đã mua hơn 5 tấn dưa hấu tặng khách hàng đến giao dịch tại 15 Phòng Giao dịch trực thuộc Chi nhánh Hà Nội.

Theo đó, từ ngày 20/4, khách hàng cá nhân thực hiện một trong các giao dịch sau tại quầy giao dịch thuộc Chi nhánh Hà Nội như: Gửi tiết kiệm tại quầy với số tiền từ 20 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng trở lên (USD quy đổi tương đương), hoặc thực hiện giao dịch thu phí có mức thu từ 50.000 đồng trở lên, hoặc khách hàng mở mới tài khoản, đăng ký các dịch vụ Ebanking đi kèm, hoặc khách hàng đăng ký mở tài khoản thông minh sẽ được tặng 1 quả dưa hấu.

Hoạt động hỗ trợ đồng bào Quảng Nam của NCB cùng nhiều đơn vị kinh doanh trên cả nước sẽ góp một phần tháo gỡ những khó khăn, thiệt hại cho người trồng dưa hấu khi đến mùa thu hoạch nhưng không có người mua.

Quảng Ngãi: Nông dân đổ dưa hấu cho trâu, bò ăn
Vừa qua cái nạn ách tắc ở cửa khẩu, nông dân Quảng Ngãi lại thêm một phen lao đao khi thương lái dừng thu mua vì lệnh tổng kiểm tra tải trọng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư