-
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai -
Cần Thơ: Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng -
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo
Chương trình dự kiến sẽ thu hút 1.000 người tham gia sản xuất, kinh doanh thức ăn đường phố 10 tỉnh, thành khắp cả nước (Cần Thơ, Tiền Giang, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đăk Lăk, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, TPHCM).
Vấn đề VSATTP đang là mối quan tâm hàng đầu đối với mỗi người dân. Với việc tiên phong phối hợp với Cục ATTP (Bộ Y tế) tổ chức loạt chương trình tập huấn, Nestlé, thông qua nhãn hàng Nestlé Professional, khẳng định việc chia sẻ mối quan tâm toàn xã hội, đặc biệt tại các thành phố lớn, nơi có một tỷ lệ khá cao người dân có thói quen ăn uống bên ngoài, trên đường phố, và đối mặt với các rủi ro về thực phẩm không an toàn cho sức khỏe.
Người chế biến, kinh doanh thức ăn đường phố đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng thức ăn đường phố an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Trên cơ sở này, Nestlé Professional đã quyết định đồng hành cùng ngành y tế địa phương giúp họ nâng cao ý thức trong việc lựa chọn, chế biến thực phẩm đảm bảo nguồn gốc, chất lượng.
. |
Chương trình được thiết kế hài hòa, cân đối giữa thông tin về tình hình VSATTP, các “bí kíp bỏ túi” chế biến thực phẩm an toàn, khung quy định pháp luật hiện hành quản lý VSATTP. Đặc biệt, trong phần nội dung thực hành, bếp trưởng sẽ hướng dẫn người tham gia nấu các món ăn là sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền bằng nguyên liệu sạch phối kết hợp với sản phẩm MAGGI để tăng hương vị cho món ăn.
Có mặt tại sự kiện, ông Laurent Deniau, Giám đốc kinh doanh Nestlé Professional tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh được lần đầu tiên đồng hành cùng ngành y tế trang bị kiến thức và kỹ năng cho người kinh doanh, chế biến thực phẩm bằng các giải pháp hiệu quả, phù hợp với các dòng sản phẩm MAGGI. Chúng tôi cũng mong muốn sẽ nhân rộng hiệu quả chương trình sang các địa phương khác trong thời gian tới”.
Trực thuộc Nestlé, tập đoàn hàng đầu thế giới về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe, Nestlé Professional là bộ phận quan trọng chuyên cung cấp các giải pháp về thực phẩm và đồ uống chất lượng Thụy Sỹ cho ngành hàng ăn uống ngoài gia đình bao gồm các nhà hàng, khách sạn, căng-tin, trường học và cửa hàng ăn uống…
-
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP