Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Nestlé tham chiến lĩnh vực nước mắm
Hoàng Nam - 11/07/2018 20:44
 
Nhãn hàng Maggi thuộc Công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức tham chiến thị trường nước mắm khi ra mắt sản phẩm nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên có thành phần từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp với muối Bà Rịa và được giới thiệu là không thêm chất bảo quản.

Nước mắm MAGGI sẽ có hai dòng sản phẩm nhằm tới khách hàng miền Bắc và khách hàng miền Nam có sự khác nhau về khẩu vị .

Sản phẩm được phân phối theo hệ thống siêu thị và các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

Nhãn hiệu Maggi hiện cung cấp cho thị trường sản phẩm nước tương, hạt nêm, dầu hào và hiện là nước mắm - nước chấm truyền thống được xem là không thể thiếu trong những bữa ăn gia đình Việt Nam.

Theo số liệu nghiên cứu thị trường mới nhất từ Kantar World Panel 2018, mức tiêu thụ nước mắm của các hộ gia đình thành thị bình quân là 11 lít/năm.

Nước mắm Maggi được quảng bá là làm từ các nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc. Ngay sau khi đánh bắt ở vùng biển sâu, cá cơm than sẽ được ướp với muối biển Bà Rịa tinh khiết để bảo toàn vị tươi ngon của cá. Tiếp đến, cá được ủ chượp theo phương pháp gài nén truyền thống suốt 12 tháng ròng kết hợp cùng bí quyết riêng của Nestlé để cho ra đời mẻ nước mắm mang màu nâu cánh gián đẹp mắt, thơm ngon và giàu đạm. 

Nestlé cam kết vì sự phát triển bền vững
Trong vòng 22 năm kể từ khi chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam - một trong 21 nền kinh tế thành viên APEC, Nestlé đã có những bước tiến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư