Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
NextTech có mặt trong top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam
Nhã Nam - 30/10/2017 16:32
 
Với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD, cùng một hệ sinh thái sinh thái với hơn 40 pháp nhân, NextTech đã được VINASA vinh danh trong top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.

NextTech Group cho biết, Tập đoàn đã vừa được vinh danh trong Top “50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”. Chương trình do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bình chọn.

Với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD, cùng một hệ sinh thái sinh thái với hơn 40 pháp nhân, 20 mảng hoạt động kinh doanh trong ba lĩnh vực chính thương mại điện tử, công nghệ tài chính và dịch vụ hậu cần, NextTech đang khẳng định vị thế doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực điện tử hoá thương mại.

.
.

Là tập hợp các công ty công nghệ khởi nghiệp xuất thân tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-Group, NextTech chuyên doanh các dịch vụ điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: chợ trực tuyến, mua sắm xuyên biên giới, cổng thanh toán, ví điện tử, thanh toán thẻ trên di động, cho vay tiêu dùng, sàn giao dịch tiền mã hoá…, với nhiều đơn vị thành viên đi tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.

Điển hình với các thương hiệu trong hệ sinh thái NextTech Group như Cổng mua sắm trực tuyền xuyên biên giới - Weshop, Cổng thanh toán điện tử Ngân Lượng, Dịch vụ thanh toán MPOS, Ví điện tử Vimo, Cổng vận chuyện và giao hàng toàn quốc Shipchung -  Dịch vụ kho vận Boxme….

Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên tại 7 quốc gia, 8 văn phòng trên toàn cầu tại Hà Nội, TP.HCM (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).

Có thể nói, Nexttech chính là cái nôi khởi nghiệp cho các công ty công nghệ Việt Nam. Với tinh thần cốt lõi ấy, NextTech luôn sẵn sàng chào đón những bạn trẻ yêu công nghệ cùng ý tưởng sáng tạo gia nhập vào hệ sinh thái, tạo nên những sản phẩm công nghệ đột phá.

Được vinh danh trong Top “50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam” là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng đổi mới, hội nhập toàn cầu của NextTech Group.

Với những thành công đã đạt được, NextTech đã và đang không ngừng phát triển những dự án công nghệ để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người.

NextTech đang hướng tới mục tiêu trong tương lai sẽ trở thành bệ phóng giúp cho 100 doanh nhân công nghệ đạt được thành công tại Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế, trở thành tập đoàn D-Commerce sáng tạo và lớn mạnh nhất khu vực Đông Nam Á.

Chương trình “50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam” - Vietnam’s 50 Leading IT Companies là chương trình thường niên được VINASA tổ chức nhằm lựa chọn, chứng nhận và vinh danh các doanh nghiệp CNTT xuất sắc.

50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam có tổng doanh thu gần 1 tỷ USD/năm
Lễ vinh danh 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2017 vừa diễn ra tại TP.HCM tối 25/10/2017, trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế về thành phố...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư