Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngắm trung tâm hội nghị hiện đại nhất miền Trung phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017
Ngọc Tân - 12/10/2017 07:33
 
Được bố trí hài hòa ngay trung tâm của quần thể du lịch Ariyana Đà Nẵng, Trung tâm Hội nghị Ariyana (Ariyana Convention Centre - ACC) trở thành điểm nhấn quan trọng và độc đáo trong cơ sở hạ tầng phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, Tuần lễ Cấp cao APEC sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Đây là sự kiện quan trọng nhất trong năm 2017 mà Việt Nam đăng cai tổ chức. Trung tâm Hội nghị Ariyana thuộc quần thể du lịch Ariyana sẽ là nơi được lựa chọn để tổ chức đến 80% các sự kiện quan trọng của APEC 2017.

Hạ tuần tháng 9/2017, kĩ thuật và công nhân của Ariyana Convention Centre tỉ mỉ ốp gỗ cho toàn bộ khu vực tường, thử âm thanh ánh sáng và vách ngăn của trung tâm hội nghị Ariyana. Để tạo ra những hình gợn sóng đan xen cùng nhiều độ dày, kích thước khác nhau theo đúng yêu cầu của thiết kế, các thao tác sắp xếp đã diễn ra hết sức nhịp nhàng, đồng bộ cùng nhiều thiết bị chuyên dụng như cần cẩu, máy cắt, thiết bị đo kỹ thuật. 



Đại sảnh có những thảm dệt hoa văn chìm trang nhã gắn với hội họa Gothic, những phù điêu lớn bằng gỗ do các nhà thiết kế Ý chế tác riêng cho công trình, các bức tường phòng họp kết hợp hài hòa giữa gỗ, vải và gương kính…

Ariyana Convention Centre được xây dựng hướng nhìn ra biển, thiết kế 3 tầng, diện tích xây dựng 5.500m2, tổng diện tích sàn xây dựng 12.000m2.



Trung tâm Hội Nghị Ariyana Convention Centre có phòng Đại sảnh có sức chứa lên dến 2.500 người, khi kết nối với Cung Hội nghị Furama Đà Nẵng ICP có thể trở thành một địa điểm tổ chức các sự kiện hội họp, trưng bày và triển lãm tầm cỡ quốc tế, lớn nhất khu vực miền Trung, góp phần thu hút lượng khách doanh nghiệp cũng như khách du lịch đến với Đà Nẵng.

Công ty Cổ phần Ariyana, Chủ đầu tư của Ariyana Convention Centre dành khoảng diện tích đến 20.000 m2 để làm vườn Cảnh quan cho công trình.

Xen kẽ với Khu đậu xe hơi tới hơn 150 cái và khu vực đậu xe buýt tới 20 chiếc.

Cảnh quan mặt nước rộng hơn 1800m2 với hệ thống đài phun nước hiện đại, kết nối với phần công viên biển cây xanh rộng lớn và đại dương, ó thể nói hiếm có một Trung tâm Hội nghị trong khu vực sở hữu cảnh quan và tầm nhìn tuyệt vời như Ariyana Centre.

Với thiết kế hiện đại và lộng lẫy, Ariyana Convention Centre hướng đến không chỉ là công trình phục vụ APEC 2017 mà còn là điểm đến mơ ước của giới doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trung tâm Hội nghị Ariyana hướng đến khả năng khai thác loại hình du lịch M.I.C.E (du lịch kết hợp sự kiện), để đưa Đà Nẵng phát triển thành thành phố sự kiện.

Trung tâm Hội nghị Ariyana thuộc Quần thể Du lịch Ariyana, bao gồm Furama Resort, Furama Villas, Trung tâm Hội nghị Ariyana, Khu căn hộ nghĩ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites. Trung tâm Hội nghị Ariyana và các dự án tương lai trong quần thể du lịch Ariyana sẽ nâng các giá trị đang có lên một đẳng cấp mới.

HD Bank ưu đãi tín dụng cho khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Danang
Theo đó, người mua căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort and Suites Đà Nẵng sẽ được HD Bank hỗ trợ vay lên đến tối đa 80%, không lãi suất trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư