Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Ngắm ảnh cưới sexy của cặp đôi 8X Hà thành
Minh Minh (vnexpress) - 17/08/2016 09:39
 
Thu Hà và Thành Quang đã ghi lại những giây phút hạnh phúc nhất ở thiên đường Maldives.
[Caption]Cách đây 8 năm, đôi bạn trẻ Thành Quang và Thu Hà là hai thành viên trong một nhóm bạn thân thiết. Ban đầu, Quang và Hà chỉ là những người bạn thông thường, nhưng rồi dần dần trở thành tình yêu lúc nào không hay.

8 năm trước, Thành Quang và Thu Hà là hai thành viên trong một nhóm bạn thân. Ban đầu, giữa họ chỉ là tình bạn thông thường, nhưng dần dần tình yêu đã nảy nở lúc nào không hay.

[Caption]Yêu nhau được một năm thì cả hai cùng lên đường sang Anh học thạc sỹ. Vì tuổi trẻ còn nhiều suy nghĩ bồng bột, chưa đủ chín chắn nên những bất hòa đã xảy ra, Quang  Hà chia tay sau nhiều tiếc nuối. Suốt 5 năm, mặc dù không còn đi chung đường nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc như những người bạn.

Yêu nhau được một năm thì cả hai cùng sang Anh học thạc sĩ. Do thay đổi môi trường đột ngột cùng nhiều stress về học tập và cuộc sống xa nhà, giữa họ xảy ra nhiều bất đồng, tranh cãi. Thanh Quang và Thu Hà đã quyết định chia tay trong tiếc nuối.

anh-cuoi-sexy-o-maldives-cua-8x-ha-thanh-xinh-nhu-hoa-hau-2

Dù không còn là người yêu nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc và quan tâm đến nhau như những người bạn tốt.

5 năm sau ngày chia tay, duyên số đã đưa Hà và Quang gặp lại nhau Người ta thường nói những người yêu nhau sẽ trở về bên nhau, trường hợp của bọn mình đúng là như vậy!.

5 năm sau ngày chia tay, duyên số đã đưa Hà - Quang gặp lại nhau. "Người ta thường nói những người yêu nhau sẽ trở về bên nhau, trường hợp của bọn mình đúng là như vậy", Thu Hà chia sẻ.

Chỉ 6 tháng sau, cặp đôi quyết định tổ chức lễ cưới. ưng hai nhân vật chính đã không còn bồng bột như xưa nữa. Họ đã thực sự trưởng thành, biết suy nghĩ và nhường nhịn nhau hơn. Bọn mình đã quyết định sẽ cùng nhau xây dựng gia đình. Ai cũng bất ngờ không hiểu tại sao hai đứa hay cãi nhau chí chóe như thế mà có thể lấy nhau được, Thu Hà bật cười chia sẻ về đám cưới sau hơn 5 năm trời xa cách.

Chỉ 6 tháng sau, cặp đôi quyết định tổ chức lễ cưới. "Sau 5 năm xa cách, bọn mình đã thực sự trưởng thành, biết suy nghĩ và nhường nhịn nhau hơn. Hơn ai hết, mình và anh Quang đều hiểu rằng nửa kia chính là mảnh ghép còn thiếu của cuộc đời", Thu Hà hạnh phúc cho biết.

[Caption]Khi tìm địa điểm chụp ảnh cưới, Hà là người đầu tiên nghĩ đến Maldives bởi cô nàng vốn là một người yêu thích du lịch, muốn đi đến nơi mà bản thân chưa từng đến. Thêm nữa, nơi đây vốn nổi tiếng là thiên đường tình yêu, cả hai đều mong muốn sẽ cùng sánh vai bên người mình yêu thương đặt chân tới quốc đảo này.

Khi tìm địa điểm chụp ảnh cưới, Maldives là nơi cặp đôi nghĩ đến đầu tiên. Hòn đảo này thường được ví là thiên đường tình yêu, vì vậy, cả hai đều mong muốn sẽ có cơ hội đặt chân đến đây cùng bạn đời.

[Caption]Cặp đôi đến Maldives vào tháng 4, tháng đẹp nhất trong năm của quốc đảo này. Theo lời khuyên của cô dâu, tháng 3 và tháng 4 là thời điểm đẹp nhất ở Maldvies với bầu trời và nước biển xanh ngắt. Tháng 6, 7 trời mưa và âm u, nên dù có thể tiết kiệm đến 30% chi phí, bạn cũng không nên chụp ảnh cưới trong khoảng thời gian này.

Cặp đôi đến Maldives vào tháng 3, tháng đẹp nhất trong năm của quốc đảo. Theo lời khuyên của cô dâu Thu Hà, tháng 6-7 trời mưa và âm u, nên dù có thể tiết kiệm đến 30% chi phí, bạn cũng không nên chụp ảnh cưới trong khoảng thời gian này.

[Caption] Mình là người thích đi du lịch và cũng thường tự lên chương trình và chuẩn bị mọi thứ nên chuyến đi này cũng không khó khăn nhiều lắm. Trước đó, mình đã tìm hiểu trên mạng và hỏi kinh nghiệm những người đã từng đi rồi tự đặt mọi thứ như vé máy bay, khách sạn. Quan trọng là mình phải tính toán trước mọi khoản chi tiêu để không vượt quá ngân sách vì có nhiều khoản chi phí tại Maldives đắt đỏ hơn hẳn những nơi khác. Ví dụ như khi đặt resort bạn phải tính luôn cả chi phí để di chuyển từ sân bay ra đảo và chi phí ăn uống trên đảo vì mỗi resort ở một hòn đảo riêng nên việc đi lại và ăn uống rất bất tiện, Thu Hà bật mí kinh nghiệm.

“Mình đã tìm hiểu trên mạng và hỏi kinh nghiệm những người đã từng đi Maldives rồi tự đặt vé máy bay, khách sạn", Thu Hà chia sẻ.

anh-cuoi-sexy-o-maldives-cua-8x-ha-thanh-xinh-nhu-hoa-hau-8

Cũng theo chia sẻ của cô dâu Thu Hà, các đôi uyên ương nên chú ý tính toán trước mọi khoản chi tiêu để không bị vượt quá ngân sách bởi nhiều chi phí ở Maldives đắt đỏ hơn những nơi khác. "Khi đặt resort bạn nên tính toán kỹ chi phí để di chuyển từ sân bay ra đảo và chi phí ăn uống trên đảo vì mỗi resort ở một hòn đảo riêng nên việc đi lại và ăn uống rất bất tiện”, Thu Hà bật mí kinh nghiệm.

anh-cuoi-sexy-o-maldives-cua-8x-ha-thanh-xinh-nhu-hoa-hau-9

Thu Hà diện 2 mẫu váy cưới bồng xòe và 1 bộ váy đuôi cá ôm nhẹ trong bộ ảnh cưới.

anh-cuoi-sexy-o-maldives-cua-8x-ha-thanh-xinh-nhu-hoa-hau-10

Khoảnh khắc hạnh phúc của Thành Quang và Thu Hà dưới ánh nắng rực rỡ của thiên đường Maldives.

anh-cuoi-sexy-o-maldives-cua-8x-ha-thanh-xinh-nhu-hoa-hau-11
anh-cuoi-sexy-o-maldives-cua-8x-ha-thanh-xinh-nhu-hoa-hau-12

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nupakachi Cường Đỗ.

 

 

Bộ ảnh cưới 'xì tin' của cụ ông 82 tuổi và cụ bà 76 tuổi ở Lào Cai
Hình ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi lớn tuổi khiến nhiều người xem không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư