Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ngắm bộ ảnh cưới 'chuyện tình Paris' của cặp đôi đồng tính nữ Hà Nội
Minh Minh (vnexpress) - 11/12/2017 22:50
 
Dưới chân tháp Eiffel, hai người đã cho ra đời một bộ ảnh cưới mang chủ đề về một câu chuyện tình Paris dành cho riêng mình.
bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi

Chủ nhân của bộ ảnh đặc biệt này là An Khương, sinh năm 1993, tổng giám đốc của một công ty chuyên về cưới hỏi nổi tiếng tại Hà Nội và cô dâu Ngọc Anh, sinh năm 1994, giám đốc điều hành công ty cùng người yêu. Cả hai quen nhau khi cùng du học tại Thuỵ Sĩ.

bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi-1

Sống xa nhà lại cùng là đồng hương nên họ nhanh chóng trở thành bạn thân. Ban đầu, Ngọc Anh không biết Khương là một người đồng tính nữ.

bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi-2

Khi mới quen nhau, Ngọc Anh đã có bạn trai người Pháp, Khương cũng có người thương ở Việt Nam. Một ngày, Ngọc Anh bất ngờ phát hiện người yêu đã lừa dối mình trong một thời gian dài. Cú sốc này khiến cô vô cùng đau khổ, suy sụp. Cùng lúc, Khương cũng gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi-3

"Hai đứa thất tình nên hay rủ nhau đi ăn đi chơi ở Thụy Sĩ, rồi du lịch cùng nhau. Sau một lần đi Amsterdam thì bạn ấy tỏ tình với mình. Mình nhớ rất rõ bạn ấy nói rằng: Có những điều anh không thể mang lại cho em được, nhưng để làm em hạnh phúc và nếu điều đó anh làm được, thì anh sẽ không bao giờ từ chối.", Ngọc Anh kể.

bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi-4

Suốt 2 năm bên nhau, Ngọc Anh và Khương không thể quên chuỗi ngày hạnh phúc khi được san sẻ với nhau mọi thứ, từ động viên nhau học hành mỗi ngày tới những chuyến đi du lịch vui vẻ ở khắp châu Âu.

bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi-5

Hai người hay chọn đi du lịch vào dịp Giáng sinh để được chứng kiến cảnh đẹp lung linh, được nắm tay nhau đi dưới những con phố cổ châu Âu khi đêm về trong không khí se lạnh, tuyết rơi.

bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi-6

Sau 2 năm cùng nhau học tập tại Thụy Sĩ, Khương phải về nước để kế nghiệp công ty của gia đình, còn Ngọc Anh tiếp tục ở lại học nốt kỳ học đang dang dở. Khoảnh khắc chia tay bịn rịn nơi sân bay, Khương không quên ghé tai Ngọc Anh nói nhỏ rằng sẽ có điều bất ngờ dành cho cô vào ngày gặp lại.

 
Bỏ qua quảng cáo
bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi-7

Sau 7 tháng yêu xa, Khương đáp chuyến bay sang đón Ngọc Anh. Để dành cho bạn gái sự bất ngờ như đã hứa, Khương đã lên kế hoạch chuyến du lịch kết hợp chụp ảnh cưới ở Pháp trước sự kiện trọng đại của cuộc đời.

bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi-8
bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi-9
bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi-10

Dưới chân tháp Eiffel, hai người đã cho ra đời một bộ ảnh cưới mang chủ đề về một câu chuyện tình Paris dành cho riêng mình. Đó vừa là những khoảnh khắc hạnh phúc, vừa là đánh dấu cho cái kết đẹp mà Khương và Ngọc Anh xứng đáng có được sau biết bao vui buồn suốt 3 năm bên nhau.

bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi-11

"Sở dĩ mình chọn Pháp là điểm đến bởi đây là nước đầu tiên hai đứa du lịch cùng nhau. Dịp Noel năm đó, bọn mình dắt tay nhau đến chân tháp Eiffel và cùng hứa một ngày nào đó sẽ quay lại để cưới nhau. Pháp cũng là đất nước tượng trưng cho tình yêu và sự vĩnh cửu. Vậy nên, chuyến đi này cũng được coi như để thực hiện lời hứa năm xưa của hai đứa", cô gái Hà thành chia sẻ.

bo-anh-cuoi-chuyen-tinh-paris-cua-cap-doi-dong-tinh-nu-ha-noi-12

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Vic Ngô Quang Ninh.

Hồ Vĩnh Khoa say đắm bên bạn trai đồng tính
Thời gian gần đây, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư