Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngắm mùa thu lá đỏ Nhật Bản, hưởng tiện ích của Vietnam Airlines – All Nippon Airways
Bảo Như - 21/11/2017 15:48
 
Vietnam Airlines và ANA sẽ đưa quý khách tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu xứ sở mặt trời mọc bằng những chuyến bay đẳng cấp 4 – 5 sao, nhiều tiện ích với chi phí hợp lý nhất, trong đó có dịch vụ wifi miễn phí kéo dài 4 ngày tại Nhật Bản.
Sắc thu tại vườn Kenrokuen, Kanazawa
Sắc thu tại vườn Kenrokuen, Kanazawa

Sắc thu có thể được hưởng theo những cách khác nhau ở Nhật Bản. Trong giai đoạn đầu thu, màu sắc chủ yếu được tìm thấy trong các ngọn núi, nơi toàn bộ sườn núi chuyển sang màu cam, màu vàng và màu đỏ, và nổi bật các cảnh mùa tuyệt vời nhất. Đi bộ là cách bổ ích nhất để xem lá đầy màu sắc trên những ngọn núi, tuy nhiên cũng rất thuận tiện nếu di chuyển bằng xe lửa, xe buýt hoặc cáp treo.

Giữa mùa thu Nhật Bản, màu sắc rực rỡ nhất sẽ ở các thành phố của Nhật Bản, nơi chúng ta có thể thưởng thức trong công viên và các khu vườn.

Những điểm nổi bật là các khu vườn tại các ngôi chùa của Kyoto, nét đẹp hòa mình vào kiến trúc thanh tịnh nơi đây.

Mỗi người Nhật Bản sẽ có những điểm  yêu thích của riêng của họ để ngắm lá đỏ mùa thu, nhưng đối với những người đã không có nhiều thời gian để trải nghiệm.

Tại Tokyo - thành phố thủ đô của Nhật Bản trở nên sống động trong một ngọn lửa tuyệt đẹp của màu sắc mùa thu. Cuối tháng mười một được cho là thời gian tốt nhất để xem mùa thu lá ở Tokyo.  Điểm dừng chân đầu tiên là Công viên Hibiya – là công viên lâu đời nhất của Nhật Bản và cũng là nơi lý tưởng để ngắm cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản ở Tokyo với sắc màu rực rỡ.  Có hơn 3.100 cây thuộc 51 loại khác nhau ở khắp nơi trong công viên.

Các đường phố chính (bên cạnh Yoyogi Koen và Yoyogi Gymnasium Quốc) và Meiji Jingu Gaien IChO Namiki chỉ là hai ví dụ bạn có thể đi và đi bộ dọc theo tận hưởng những màu sắc mùa thu. Giữa hai điểm này, IChO Namiki (Ginkgo Avenue)  là con đường nhìn ngắm lá mùa thu hoàn hảo.

Đỉnh điểm tuyệt mỹ của thiên nhiên Nhật Bản chớm thu chính là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ kính của những công trình kiến trúc với vẻ đẹp lộng lẫy bên những tán lá thu rực đỏ Momiji. Bạn sẽ cảm nhận rõ nét đẹp này khi đến Tokyo, thăm đền Asakusa Kannon (hay Sensoji) - ngôi đền cổ nhất tại Tokyo. Bên cạnh đó, vườn Rikugien được bình chọn là một trong những khu vườn cảnh quan Nhật Bản truyền thống đẹp nhất tại Tokyo cũng là điểm tận hưởng mùa thu đáng chú ý tại Nhật Bản.

Mùa thu ở Nagoya cũng ngập sắc vàng của ngân hạnh, lá Momiji đỏ thắm và nhuộm một màu hồng phấn đặc trưng của hoa anh đào Shikizakura. Ngoài mùa xuân, Shikizakura nở thêm lần nữa vào độ tháng 10, và đẹp nhất là vào tháng 11, 12. Hoa nở rộ tại nhiều nơi của quận Obara (tỉnh Nagoya). Nhắc đến mùa thu Nhật Bản thì không thể thiếu được sắc đỏ rực rỡ của những tán lá phong. Đây là cũng là thời điểm tuyệt vời để khách du lịch cảm nhận được hết vẻ đẹp của Nhật Bản qua phong cảnh thiên nhiên và cả những lễ hội mùa thu đặc sắc

Ở Nagoya có rất nhiều những lễ hội ngắm lá đỏ được tổ chức trong mùa thu. Sự kiện thưởng trà và tham gia hội thơ trong khung cảnh lá đỏ tuyệt đẹp sẽ được tổ chức tại Vườn Shirotori các ngày thứ 7 và chủ nhật từ 18/11. Bạn cũng có thể hòa mình vào không gian trình diễn ánh sáng nghệ thuật kỳ ảo ở khu vườn Tokugawa mang đậm phong cách Nhật Bản (từ 17/11~10/12).

Nằm cách thủ đô Tokyo khoảng 100km, thị trấn Hakone – nơi được mệnh danh là Venice của Nhật Bản luôn làm xiêu lòng bất cứ ai lỡ một lần bước đến đây.

Hồ Ashi nằm trên một đỉnh núi cao vút được xem là biểu tượng của cả vùng Hakone bởi nét đẹp giao hoà giữa hồ nước trong xanh phảng phất bóng mây trời và hình ảnh ngọn Phú Sĩ trắng muốt ẩn hiện phía xa xa. 

Vietnam Airlines và đối tác chiến lược All Nippon Airways (ANA) sẽ đưa quý khách tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu xứ sở mặt trời mọc bằng những chuyến bay đẳng cấp 4 – 5 sao, nhiều tiện ích với chi phí hợp lý nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm internet của hành khách trong mỗi chuyến bay tới Nhật Bản, đúng trong dịp thu này (từ ngày 1/10/2017 đến ngày 28/02/2018), Vietnam Airlines và ANA lần đầu tiên hợp tác triển khai chương trình khuyến mại, cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí với tên gọi “Xin chào Nhật Bản!”.

Được biết, Chương trình Xin chào Nhật Bản! là một phần trong nội dung hợp tác chiến lược giữa VNA và ANA - hãng hàng không 5 sao lớn nhất và duy nhất tại Nhật Bản. Sau khi ANA Holdings (công ty mẹ của ANA) mua lại 8,8% cổ phần của VNA vào năm 2016, hai hãng hàng không đã hợp tác liên doanh trên 10 đường bay quốc tế giữa Nhật Bản - Việt Nam và 25 đường bay nội địa trọng điểm giữa hai quốc gia, tạo điều kiện cho du khách đi lại thuận tiện hơn nhờ vào các lựa chọn bay khác nhau. Vietnam Airlines  hiện đang khai thác 156 chuyến bay/tuần trên 10 đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, trong đó 20 chuyến khai thác bằng máy bay Airbus A350-900XWB và Boeing 787-9 Dreamliner. ANA khai thác 21 chuyến bay/tuần trên hai đường bay.

Theo đó, các hành khách mua vé máy bay trên các chuyến bay của VNA hoặc ANA từ Việt Nam đi Nhật sẽ được sử dụng Wi-Fi miễn phí và không giới hạn trong vòng 4 ngày tại xứ sở Mặt trời mọc.

Với sự ưu việt từ công nghệ truyền thông không dây 4G/LTE tốc độ kết nối cao và ổn định, hành khách có thể dễ dàng kết nối internet tại Nhật Bản mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, dung lượng sử dụng không giới hạn sẽ giúp khách hàng thoải mái lướt web, xem phim, gọi điện thoại hoặc “video call” với bạn bè, người thân. Đối với những ai du lịch theo nhóm, bộ định tuyến Wi-Fi là sự lựa chọn lý tưởng với khả năng cho phép nhiều thiết bị kết nối internet tại cùng một thời điểm, thuận tiện hơn các dịch vụ truyền thống như chuyển vùng (roaming) hay thay SIM, nạp thẻ điện thoại.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: "Đây là lần đầu tiên Vietnam Airlines và đối tác chiến lược All Nippon Airways triển khai chương trình khuyến mại chung, mang đến lợi ích ngày càng phong phú, đa dạng hơn cho khách hàng. Qua chương trình “Xin chào Nhật Bản!”, hai hãng mong muốn tạo cơ hội để hành khách có thể kết nối và chia sẻ với bạn bè, người thân những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại điểm đến tuyệt vờinhư Nhật Bản. Đây cũng là dịp để chúng tôi gửi lời tri ân, khẳng định cam kết không ngừng mang đến những hành trình trọn vẹn và hài lòng nhất cho hành khách.”

Ông Masazumi Sugi, Trưởng đại diện của ANA tại Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi triển khai dự án hợp tác này với Vietnam Airlines. Tôi tin rằng dịch vụ Wi-Fi miễn phí tại Nhật Bản sẽ mang đến sự thú vị và đáng nhớ cho những chuyến đi của hành khách, đồng thời khuyến khích du khách Việt Nam đến thăm Nhật Bản nhiều hơn nữa. Vietnam Airlines và ANA sẽ tiếp tục góp phần làm cầu nối phát triển du lịch, văn hóa giữa hai quốc gia.”

Để sử dụng dịch vụ Wi-Fi vô cùng tiện lợi này, sau khi mua vé trên website hoặc phòng vé, đại lý của hai hãng, khách hàng chỉ cần đăng ký tại địa chỉ www.ana-vna.com trước thời gian khởi hành 04 ngày. Sau khi hạ cánh, hành khách sẽ nhận bộ định tuyến Wi-Fi tại sân bay và hoàn trả trước khi rời Nhật Bản. Những khách hàng sử dụng Wi-Fi quá 04 ngày sẽ tự trả chi phí phát sinh là 720JPY (tương đương 147.000 đồng/ngày), một mức giá cũng rất hợp lý so với các phương án dịch vụ khác.

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn khi đăng kí dịch vụ Wi-Fi miễn phí từ ngày 27/09 - 25/12/2017 với nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm: 2 cặp vé khứ hồi hạng thương gia hành trình từ Việt Nam đi Nhật Bản; 04 điện thoại iPhoneX 64GB, 50 mô hình máy bay và 200 phiếu mua hàng tại trung tâm mua sắm AEON.

Kết quả bốc thăm sẽ được công bố vào ngày 20/01/2018. Danh sách khách hàng trúng giải sẽ được công bố qua email, website của hai hãng và website của chương trình www.ana-vna.com. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.ana-vna.com.

Bay Vietnam Airlines hoặc All Nippon Airways tận hưởng dịch vụ Wi-Fi miễn phí tại Nhật Bản
Từ ngày 1/10/2017 đến ngày 28/02/2018, các hành khách mua vé máy bay trên các chuyến bay của Vietnam Airlines hoặc ANA từ Việt Nam đi Nhật sẽ được sử...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư