Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ngân Anh lên tiếng về tin đồn "mua giải" Hoa hậu Đại Dương 2017
Hà Tùng Long (Dân trí) - 01/11/2017 15:24
 
“Tôi nghĩ rằng, đến với một cuộc thi mang tầm vóc quốc gia như thế này thì bản thân tôi vẫn luôn mong muốn có sự công bằng, sự công tâm từ Ban giám khảo và Ban tổ chức. Và tôi nghĩ, họ đã nhìn thấy sự nỗ lực trong cả quá trình của tôi. Họ đã nhìn thấy tiềm năng của tôi nên đã trao cho tôi chiếc vương miện này. Tôi khẳng định, việc nói tôi mua vương miện chỉ là tin đồn", Lê Âu Ngân Anh phân trần.
Hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh trong khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Ảnh: TL.
Hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh trong khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Ảnh: TL.

Chia sẻ trên kênh VTV9, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cho biết, những ngày qua cảm xúc của cô lẫn lộn. Buồn có, hạnh phúc cũng có. Buồn vì có những người chỉ nhìn cô trong 2 tiếng đồng hồ của đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017 mà họ đã vội đánh giá cô. Và mọi người đã không nhìn mục tiêu cô hướng tới.

Hạnh phúc vì qua những việc này cô lại thấy được tình cảm gia đình thật ấm áp. Ba mẹ, người thân, anh chị đi trước và bạn bè đã luôn bên cạnh động viên cô. Và họ có niềm tin là cô xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Đại Dương 2017 cũng như có thể làm được nhiều hơn nữa.

Bày tỏ cảm nhận của bản thân trước những lời bình luận về nhan sắc của mình, tân Hoa hậu Đại Dương 2017 cho hay: “Nếu những ai đang theo dõi truyền hình, nhìn vào dung mạo của tôi trên truyền hình sẽ thấy khác trong đêm chung kết. Thực ra, hôm đó có một số lí do về sức khoẻ và tâm lý, ngay cả đôi môi bị dị ứng khi lên hình nên tôi cũng hơi giật mình khi nhìn lại những hình ảnh của mình như vậy. Và tôi muốn họ thấy tôi là một con người khác đêm chung kết. Tôi toả sáng hơn. Tôi cũng mong mọi người đón nhận hình ảnh của tôi sau này”.

Phân trần về tin đồn “bỏ tiền mua vương miện”, Lê Âu Ngân Anh cho rằng, đây chỉ là lời đồn đại mà thôi.

“Tôi nghĩ rằng, đến với một cuộc thi mang tầm vóc quốc gia như thế này thì bản thân tôi vẫn luôn mong muốn có sự công bằng, sự công tâm từ Ban giám khảo và Ban tổ chức. Và tôi nghĩ, họ đã nhìn thấy sự nỗ lực trong cả quá trình của tôi. Họ đã nhìn thấy tiềm năng của tôi nên đã trao cho tôi chiếc vương miện này. Tôi khẳng định, việc nói tôi mua vương miện chỉ là tin đồn.

Qua cuộc trò chuyện với VTV hôm nay, tôi muốn nhắn nhỉ với khán giả rằng, tôi muốn mọi người nhìn nhận tôi ở góc độ rộng hơn, một khía cạnh rộng hơn là một người đẹp, đẹp cả về nhân cách, cả về trí tuệ. Tôi mong mọi người đặt nhiều kỳ vọng hơn ở tôi để tôi có thêm động lực hoàn thành trọng trách của mình”, Lê Âu Ngân Anh trải lòng thêm.

Trước đó, tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 được tổ chức tại TPHCM đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ thuộc về thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Tân Hoa hậu Đại Dương sinh năm 1995, cao 1m74 với số đo ba vòng 85-56-94. Cô tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP.HCM và dự định học Master tại Anh.

Thật đáng tiếc, ngay khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương, Lê Âu Ngân Anh đã không nhận được sự chúc mừng mà đối diện với áp lực nặng nề khi bị chỉ trích về nhan sắc, phần trả lời ứng xử ấp úng của cô cũng được mang ra bàn tán, tranh luận.


Lê Âu Ngân Anh sau khi đăng quang.
Lê Âu Ngân Anh sau khi đăng quang.

Trả lời truyền thông ngay sau đăng quang, khi bị nghi ngờ về việc đã trải qua thẩm mỹ, Lê Âu Ngân Anh không ngại thừa nhận cô từng phẫu thuật nâng mũi nhưng đã tháo phần sụn ra để gương mặt trở lại như trước. Cô cũng phủ nhận việc thẩm mỹ môi “Phần môi của tôi là hoàn toàn tự nhiên, chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ”. Cô cho biết cũng đã chia sẻ với BTC về vấn đề này và được chấp thuận tiếp tục cuộc thi. Người đẹp họ Lê chia sẻ thêm, cô cũng không có ý định “dao kéo” sau cuộc thi vì đã hài lòng với đường nét trên gương mặt của mình.

Tuy nhiên, những tranh cãi liên quan đến chuyện phẫ thuật thẩm mỹ và nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trước sự việc này, chiều 30/10, Cục NTBD - Bộ VHTT&DL đã có văn bản gửi Công ty TNHH Võ Việt Chung International đề nghị báo cáo toàn diện về công tác tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017” (các phần thi, hoạt động xã hội, việc chấm chọn trao giải thưởng… ).

Ngoài ra, Công ty này phải báo cáo chi tiết về những nội dung mà báo chí, truyền thông có phản ánh liên quan đến chuyện thí sinh Lê Âu Ngân Anh đạt danh hiệu Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 và cung cấp các tài liệu về kiểm tra chỉ số nhân trắc học của thí sinh (được xác nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền) cùng các hồ sơ, tài liệu khác có liên quan. Tất cả các báo cáo phải gửi Cục NTBD trước ngày 3/11/ 2017 để tổng hợp báo cáo Bộ VHTT&DL.


Công văn của Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công ty tổ chức Hoa hậu Đại Dương 2017.
Công văn của Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công ty tổ chức Hoa hậu Đại Dương 2017.

Chia sẻ với phóng viên vào sáng qua (31/10), Thứ trưởng Vương Duy Biên cũng cho biết, sự việc của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Bộ đã nắm được. Hiện nay, công nghệ làm đẹp rất phát triển nhưng vấn đề là mình chấp nhận đến mức nào thôi. Nếu can thiệp thẩm mỹ đến mức smartphone (điện thoại thông minh - PV) không nhận ra khuôn mặt là không được.

Thứ trưởng Vương Duy Biên cũng nhấn mạnh rằng: “Từ vụ của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch sẽ có các động thái để giải quyết vụ này. Chúng tôi đang chờ báo cáo của bên BTC cuộc thi này để có quyết định tiếp theo. Nếu có những thông tin liên quan Lê Âu Ngân Anh nữa, phải chụp Xquang mũi, nếu mũi như cũ, tự nhiên rồi thì không sao. Đợt tới, sẽ có những quy định mới hơn, thay đổi để hợp với cuộc sống hiện tai”.

 

Ban tổ chức phải giải trình với Cục NTBD về việc chọn Ngân Anh làm "Hoa hậu Đại dương"
Cục NTBD yêu cầu Ban tổ chức "Hoa hậu Đại dương Việt Nam" phải giải trình về việc tân Hoa hậu - Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật độn mũi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư