Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngân hàng Nhà nước khuyến cáo khách gửi tiền tại Maritime Bank
Hà Tâm - 15/08/2016 09:37
 
Những thông tin liên quan đến tình hình hoạt động của NHTMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) gần đây khiến nhiều khách hàng gửi tiền lo ngại. Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa chính thức ra chính thức thông tin khuyến cáo với khách gửi tiền về tình hình hoạt động của ngân hàng này.
TIN LIÊN QUAN

NHNN cho hay, thời gian gần đây, xuất hiện một số tin đồn liên quan đến tình hình hoạt động của NHTMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank), ít nhiều đã gây ra ảnh hưởng không tích cực đến tâm lý của khách hàng và người gửi tiền.

Với chức năng quản lý Nhà nước đối với hệ thống ngân hàng, trên cơ sở thông tin giám sát tình hình hoạt động, Ngân hàng Nhà nước đánh giá ngân hàng Maritime Bank đang hoạt động bình thường, đảm bảo khả năng thanh khoản.

Trong trường hợp có bất cứ ngân hàng nào gặp khó khăn về thanh khoản, Ngân hàng Nhà nước đủ khả năng và các phương án để chủ động can thiệp, hỗ trợ đảm bảo hoạt động bình thường của tổ chức tín dụng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và người gửi tiền theo quy định của pháp luật.

Các thông tin về hoạt động ngân hàng cần được nhìn nhận, đánh giá, kiểm chứng trên cơ sở những thông tin chính thống  của các cơ quan chức năng, Ngân hàng Nhà nước khuyến cáo người gửi tiền cần bình tĩnh để không ảnh hưởng đến quyền lợi của mình trong quá trình giao dịch gửi tiền với các tổ chức tín dụng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư