Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Ngân hàng Quốc Dân đổi địa chỉ 2 phòng giao dịch tại Hà Nội
Như Loan - 11/05/2018 19:45
 
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa chính thức thay đổi địa chỉ phòng giao dịch (PGD) Khâm Thiên từ số 67 Khâm Thiên, Đống Đa, và PGD Nguyễn Văn Cừ tại số 86 ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Hai phòng giao dịch này trước đây có địa chỉ cũ là 168 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên và Số 157 Khâm Thiên , Đống Đa, Hà Nội. Tới dự có đại diện Ngân hàng Nhà nước, chính quyền địa phương và đông đảo khách hàng thân thiết của NCB.
Phòng giao dịch NCB Khâm Thiên chính thức khai trương
Phòng giao dịch NCB Khâm Thiên chính thức khai trương

Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và mô hình hiện đại cùng mạng lưới gần 100 Chi nhánh và Phòng Giao dịch trên khắp cả nước, NCB cam kết mang đến cho doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và cộng đồng dân cư những sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng, tiện ích, hiệu quả. Điều này nằm trong định hướng chiến lược để đưa NCB trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện đồng hành cùng khách hàng, thấu hiểu và mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính theo đúng nhu cầu chuyên biệt.

Phát biểu tại lễ khai trương, đại diện Ngân hàng TMCP Quốc Dân cho biết: “NCB xác định lấy tốc độ và chất lượng làm nguyên tắc hành động xuyên suốt cho các ưu tiên chiến lược về tăng cường dịch vụ khách hàng, hoàn thiện mô hình kinh doanh, mở rộng hệ sinh thái đối tác, khách hàng nhằm mục tiêu bứt phá mạnh mẽ với sản phẩm tập trung cho các phân khúc Khách hàng cá nhân, sản phẩm đóng gói và tư vấn tài chính cho phân khúc Khách hàng doanh nghiệp SME…Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa, mang đến cho khách hàng, doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế nhiều dịch vụ hiện đại, nâng cao chất lượng và đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính của Khách hàng”.

Với những nỗ lực đó, trong tháng 4/2018, NCB liên tiếp nhận được 02 Giải thưởng uy tín trong nước là “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” của Thời báo Kinh tế Việt Nam và “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí Vietnam Report bầu chọn.

Nhân dịp khai trương này, PGD NCB Khâm Thiên và Nguyễn Văn Cừ sẽ dành tặng cho khách hàng đến giao dịch rất nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị.

NCB sẽ “chốt” cổ đông chiến lược nước ngoài trước 30/6
Kinh doanh khởi sắc trở lại cùng văn hóa doanh nghiệp rất riêng biệt khiến Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đang được nhiều nhà đầu tư nước ngoài...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư