Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ngày 18/11, chào bán Chứng chỉ Quỹ BVFED
Chí Tín - 09/11/2013 10:13
 
Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt  vừa chính thức giới thiệu với các nhà đầu tư Quỹ đầu tư cổ phiếu năng động Bảo Việt (BVFED). Đây là quỹ mở đầu tiên trên thị trường lựa chọn chiến lược đầu tư chủ động.
Quỹ Đầu tư cổ phiếu năng động Bảo Việt vừa chính thức ra mắt các nhà đầu tư tại Hà Nội.

Quỹ BVFED là quỹ mở đầu tiên trên thị trường lựa chọn chiến lược đầu tư chủ động, nhằm tận dụng các cơ hội đầu tư trên thị trường cổ phiếu và thị trường lãi suất cố định.

Chứng chỉ Quỹ BVFED sẽ được chính thức chào bán từ ngày 18/11 đến ngày 18/12/2013. Trong giai đoạn phát hành lần đầu ra công chúng (IPO), số tiền tối thiểu để nhà đầu tư đầu tư chứng chỉ quỹ là 2 triệu đồng.

Danh mục đầu tư của Quỹ sẽ bao gồm các tài sản có tính thanh khoản cao và chất lượng tốt nhất để đảm bảo việc điều chỉnh cơ cấu của danh mục đầu tư được thực hiện một cách chính xác và kịp thời.

Trong những thời điểm thị trường cổ phiếu thuận lợi, tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục Quỹ có thể lên đến 95% để tối đa hóa lợi nhuận.

Ngược lại, khi thị trường cổ phiếu không thuận lợi, việc đầu tư vào các công cụ lãi suất cố định như trái phiếu và tiền gửi sẽ mang lại sự an toàn và hiệu quả tốt nhất cho Quỹ.

Ông Bùi Tuấn Trung, Tổng giám đốc Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt cho biết, đây là thời điểm phù hợp cho sự ra đời của quỹ mở đầu tư vào cổ phiếu.

“Có thể thấy cổ phiếu đang là kênh đầu tư hấp dẫn so với các kênh đầu tư khác, thị trường cổ phiếu đã cho thấy những dấu hiệu khả quan cho sự phát triển bền vững và hiệu quả hơn”, ông Trung nói.

Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt được thành lập từ năm 2005, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt.

Hiện nay, công ty này đang quản lý 6 danh mục và 1 quỹ thành viên, mức tăng trưởng bình quân tổng tài sản quản lý của công ty trong giai đoạn 2006 – 2012 đạt 9%/năm.

3.000 công nhân Z121 được Bảo Việt bảo hiểm
Đại diện Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) cho biết, nhanh nhất tới thứ hai (ngày 14/10/2013), với sự hỗ trợ của Ban Lãnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư