Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ngày hội kết nối thường niên về dinh dưỡng của Amway
Lê Tân - 30/07/2013 05:40
 
Công ty Amway Việt Nam vừa tổ chức ngày hội kết nối thường niên nhằm phổ biến kiến thức dinh dưỡng đến với đông đảo cộng đồng người Việt.    

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện kéo dài ở 4 thành phố lớn gồm: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Tại ngày hội này, chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Thị Dịu Thảo, thuộc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM có buổi nói chuyện về tác dụng, vai trò của thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng đối với sức khỏe con người và cách dùng đúng cách, đúng liều lượng.

“Trong bề dày lịch sử phát triển mình, Nutrilite đã thành công trong việc kết nối tinh hoa từ khoa học với tinh túy của thiên nhiên, đó cũng là yếu tố góp phần tạo nên thành công của Nutrilite – thương hiệu số một thế giới về vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng với doanh thu năm 2012 là 4,9 tỉ đô la Mỹ”, ông How Kam Chiong, Tổng Giám đốc của Away Việt Nam chia sẻ.

Được biết, từ năm 1934, các công thức của Nutrilite từ Tiến sĩ Carl F. Rehnborg liên tục được bổ sung bằng 700 bằng sáng chế và 500 bằng đang chờ cấp của Amway. Nhà máy sản xuất Nutrilite của Việt Nam là một trong năm nhà máy sản xuất sản phẩm này trên toàn cầu, tuân thủ chặt chẽ, nghiêm ngặt các quy trình về kiểm soát chất lượng.

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2008, Amway Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đặt tại Khu Công nghiệp Amata, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nhà máy có công suất hàng năm lên đến 30 triệu đô la Mỹ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư