Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngày hội nông trại gia đình Dutch Lady
- 16/04/2015 17:52
 
Ngày hội Nông trại Gia đình do nhãn hàng Dutch Lady (thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam) tổ chức mở cửa tự do chào đón các gia đình Việt từ 8h30 đến 21h mỗi ngày từ 15/4 đến 19/4/2015 tại công viên Lê Văn Tám (đường Hai Bà Trưng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM).

Ngày hội này là một phần trong chiến dịch công bố thông điệp mới “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình từ 1871” của  nhãn hàng Dutch Lady, với cam kết những sản phẩm của Dutch Lady sẽ là nguồn dinh dưỡng  để tạo nên nền tảng sức khỏe và sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.

Ngày hội Nông trại Gia đình cũng là dịp để chào mừng sự kiện tái tung dòng sản phẩm sữa nước nhãn hiệu Dutch Lady, bao gồm sữa Dutch Lady 20+, Dutch Lady 100% Sữa Tươi và sữa Dutch Lady dạng gói, nhằm tạo nên một dòng sản phẩm sữa nước hoàn thiện và đồng nhất.

Ông Mark Boot - TGĐ công ty FrieslandCampina VN nhận kỷ lục Guiness VN
Ông Mark Boot - TGĐ công ty FrieslandCampina Việt Nam nhận kỷ lục Guiness Việt Nam

 

Phát biểu tại buổi khai mạc Ngày hội Nông trại Gia đình, ông Mark Boot, Tổng Giám đốc công ty FrieslandCampina Việt Nam, cho biết, kể từ khi thành lập vào năm 1871, tập đoàn FrieslandCampina luôn đề cao  giá trị của việc xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình cả về thể chất lẫn tinh thần.

Mặt khác, chúng tôi không ngừng tạo ra những sản phẩm  chất lượng cao được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và kinh nghiệm hơn 140 năm trong ngành sữa. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn khởi xướng những hoạt động gắn kết gia đình thông qua những trải nghiệm thú vị và sự kiện đầy sôi động, điển hình như Ngày hội Nông trại Gia đình lần này. Sự kiện này cũng đánh dấu cột mốc 19 năm hiện diện của Dutch Lady  tại Việt Nam trong việc xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình.

Tại Ngày hội Nông trại Gia đình, bên cạnh việc trải nghiệm hành trình hơn 140 năm kinh nghiệm của Dutch Lady, người tham gia còn có dịp tìm hiểu những đóng góp của công ty qua Chương Trình Phát Triển Ngành Sữa tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1995 với tổng đầu tư hơn 20 triệu USD tính đến thời điểm này, Chương Trình Phát Triển Ngành Sữa đã khẳng định vị trí của FrieslandCampina Việt Nam như một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực phát triển ngành chăn nuôi bò sữa bền vững trong 20 năm qua, là điển hình trong việc tạo lập giá trị cộng đồng, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn, tạo ra công ăn việc làm, giúp tăng thu nhập cho nông dân.

Hiện nay, FrieslandCampina Việt Nam đang thu mua 340 tấn sữa trực tiếp của 5.000 hộ chăn nuôi mỗi ngày với tổng lượng sữa tươi thu mua trong năm 2014 là 104 triệu kg. Lượng sữa tươi thu mua tăng từ 10 - 15% mỗi năm và chất lượng sữa tươi thu mua không ngừng được nâng cao. Đặc biệt, nhờ hệ thống thu mua sữa chuyên nghiệp nên chất lượng vệ sinh sữa thu mua của FrieslandCampina Việt Nam được đánh giá là tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á.

FrieslandCampina Việt Nam đồng hành An toàn thực phẩm
(Baodautu) Chi cục an toàn thực phẩm tỉnh Bình Dương vừa tổ chức hội thi An toàn thực phẩm cho các cán bộ chuyên trách trên toàn tỉnh Bình Dương,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư