Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ngày mai 17/3, FPT Shop sẽ cho người cá mở hộp Galaxy S7, S7 Edge dưới nước
Hải Đăng (Infonet) - 16/03/2016 17:08
 
Nguồn tin từ FPT Shop cho biết một bể nước lớn sẽ được đặt tại cửa hàng của hệ thống này ở gần công viên Tao Đàn (Q.1, TP.HCM), phục vụ cho buổi giới thiệu Galaxy S7 và S7 Edge tối mai (17/3). Trong sự kiện này, “người cá” sẽ mở hộp hai chiếc smartphone mới nhất của Samsung dưới nước, nhằm minh họa cho tính năng chống nước của bộ đôi này.
Samsung Galaxy S7 Edge có khả năng chống nước chuẩn IP68.
Samsung Galaxy S7 Edge có khả năng chống nước chuẩn IP68.
Lấy ý tưởng từ tính năng chống nước chống bụi của Samsung Galaxy S7, S7 Edge, FPT Shop cho biết sẽ cho “mỹ nhân ngư” mở hộp bộ đôi này dưới nước.

Theo nguồn tin, hồ nước sẽ có kích thước khoảng 2x4m nhưng chưa biết độ sâu, nên chưa biết “mỹ nhân ngư” của FPT Shop sẽ bơi hay chỉ “đứng” nước. Ngoài nhân vật người cá, sẽ có thêm “hoàng tử” trong màn trình diễn này.

Sự kiện của FPT Shop sẽ được hệ thống này phát video trực tiếp đến các cửa hàng trong hệ thống. Bên cạnh sự có mặt của “nàng tiên cá”, quà tặng Samsung Gear VR cho khách hàng tham dự sự kiện, đây có thể xem là sự kiện mở bán hoành tráng nhất trong các hệ thống bán lẻ, chứng tỏ sự chịu chi của FPT Shop cũng như Samsung; trước đó đã có hàng loạt buổi offline của các hệ thống lớn để khách hàng được trải nghiệm bộ đôi của Samsung.

Mặc dù Samsung chính thức mở bán bộ đôi này hôm 18/3, nhưng ngay từ đêm mai 17/3 khách hàng đã có thể đặt mua bộ đôi này, với mức giá của Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge lần lượt là 15.990.000 đồng và 18.490.000 đồng. 

 

Samsung: Lượng đặt mua Galaxy S7 vượt xa dự kiến
Một lãnh đạo cao cấp của Samsung vừa có thông báo với giới truyền thông tại Seoul rằng lượng đơn đặt hàng trước cho mẫu smartphone Android cao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư