Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ngọc Châu trở thành Quán quân Next Top Model 2016
Quỳnh Như (vnexpress) - 03/10/2016 08:16
 
Chân dài có gương mặt khả ái đã giành chiến thắng trong đêm chung kết tối 2/10.
Mở màn đêm chung kết Next Top Model 2016 tối 2/10 là màn kết hợp giữa ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh và top 14 thí sinh.

Mở màn đêm chung kết Next Top Model 2016 tối 2/10 là màn kết hợp giữa ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh và top 14 thí sinh.

Mở màn đêm chung kết Next Top Model 2016 tối 2/10 là màn kết hợp giữa ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh và top 14 thí sinh.

Trên nền nhạc điện tử sôi động, 14 thí sinh trình diễn bộ sưu tập mới nhất của NTK Nguyễn Tiến Truyển, Quán quân cuộc thi Project Runway mùa thứ ba. Với chủ đề 'Break the rules' (phá bỏ mọi giới hạn), đêm chung kết hứa hẹn có nhiều màn thi hấp dẫn.

Host Thanh Hằng xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu và tiết lộ tin vui, 1 thí sinh đã bị loại có lượng bình chọn cao nhất sẽ có cơ hội trở lại đêm chung kết tối nay. Gương mặt may mắn đó là người mẫu Minh Phong. Anh cùng tranh tài với top 4 Fung La, Huy Quang, Ngọc Châu và Thuỳ Trang để giành danh hiệu Quán quân..

Host Thanh Hằng xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu và tiết lộ tin vui, 1 thí sinh đã bị loại có lượng bình chọn cao nhất sẽ có cơ hội trở lại đêm chung kết tối nay. Gương mặt may mắn đó là người mẫu Minh Phong. Anh cùng tranh tài với top 4 Fung La, Huy Quang, Ngọc Châu và Thuỳ Trang để giành danh hiệu Quán quân.

Ở phần thi đầu tiên, top 5 sẽ catwalk trong trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Trải qua nhiều thử thách của chương trình, top 5 chứng tỏ được bản lĩnh và sự tiến bộ bằng những bước đi tự tin, uyển chuyển và chuyên nghiệp. Nổi bật trong top 5 là Fung La, thí sinh có chiều cao 1m54 nhưng lại có phong thái mạnh mẽ nhất.

Ở phần thi đầu tiên, top 5 catwalk trong trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Trải qua nhiều thử thách của chương trình, top 5 chứng tỏ được bản lĩnh và sự tiến bộ bằng những bước đi tự tin, uyển chuyển và chuyên nghiệp. Nổi bật trong top 5 là Fung La,  thí sinh có chiều cao 1m54 nhưng lại có phong thái mạnh mẽ nhất. 

Thanh Hằng nhận xét, chỉ sau 3 tháng, các thí sinh đã lột xác hoàn toàn so với hình ảnh ở vòng casting. Cô cảm thấy tự hào vì các học trò. Giám khảo Hà Đỗ cũng xúc động vì top 5 không còn vẻ non nớt, nhút nhát ngày nào. 

Ngay sau phần thi catwalk, host Thanh Hằng công bố danh sách 3 thí sinh được đi tiếp, 2 thí sinh phải dừng lại. Ngọc Châu, Huy Quang và Fung La đã giành được tấm vé bước vào phần thi quyết định để xác định ngôi vị quán quân. 

Thử thách của top 3 là Photoshot trong lồng kính. Các thí sinh có 2 phút tạo dáng trong không gian giới hạn của lồng kính để chứng tỏ được khả năng biến hoá diễn xuất trước ống kính. Ở phần thi này, Huy Quang thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính nhưng thiếu tính đột phá. Fung La cá tính nổi loạn và gợi cảm nhờ sự sáng tạo, thay đổi liên tục cách tạo dáng. Riêng chân dài Ngọc Châu lại loay hoay tạo dáng, không kiểm soát được hình thể.

Thử thách của top 3 là Photoshot trong lồng kính. Các thí sinh có 2 phút tạo dáng trong không gian giới hạn của lồng kính để chứng tỏ được khả năng biến hoá diễn xuất trước ống kính. Ở phần thi này, Huy Quang thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính nhưng thiếu tính đột phá.

Fung La cá tính nổi loạn và gợi cảm nhờ sự sáng tạo, thay đổi liên tục cách tạo dáng. Riêng chân dài Ngọc Châu lại loay hoay tạo dáng, không kiểm soát được hình thể.

Fung La cá tính nổi loạn và gợi cảm nhờ sự sáng tạo, thay đổi liên tục cách tạo dáng. 

Riêng chân dài Ngọc Châu lại loay hoay tạo dáng, không kiểm soát được hình thể.

Riêng chân dài Ngọc Châu lại loay hoay tạo dáng, không kiểm soát được hình thể.

Đánh giá về phần thi của top 3, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ cho biết, Huy Quang chững chạc nhưng lịch lãm. Fung La là cô bé hạt tiêu nhưng mỗi lần xuất hiện tại tạo bất ngờ cho giám khảo và khán giả. Ngọc Châu rụt rè, ánh mắt hiền lành lúc mới bước vào ngôi nhà chung đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Đánh giá về phần thi của top 3, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ cho biết, Huy Quang chững chạc nhưng lịch lãm. Fung La là 'cô bé hạt tiêu' nhưng mỗi lần xuất hiện tại tạo bất ngờ cho giám khảo và khán giả. Ngọc Châu rụt rè, ánh mắt hiền lành lúc mới bước vào ngôi nhà chung đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Giám khảo Thanh Hằng tâm sự, có nhiều ý kiến trái chiều về việc các giám khảo Next Top Model giữ lại Fung La, thí sinh có vóc dáng nhỏ nhất trong lịch sử cuộc thi. Tuy nhiên, Fung La đã chứng minh được việc cô lọt vào top 3 là kết quả hoàn toàn xứng đáng. Ở phần thi Photoshot trong lồng kính, dù bị xoay đến chóng mặt nhưng cô vẫn bản lĩnh tạo dáng cuốn hút.

Giám khảo Thanh Hằng tâm sự, có nhiều ý kiến trái chiều về việc các giám khảo Next Top Model giữ lại Fung La, thí sinh có vóc dáng nhỏ nhất trong lịch sử cuộc thi. Tuy nhiên, Fung La đã chứng minh được việc cô lọt vào top 3 là kết quả hoàn toàn xứng đáng. Ở phần thi Photoshot trong lồng kính, dù bị xoay đến chóng mặt nhưng cô vẫn bản lĩnh tạo dáng cuốn hút.

Với chân dài Ngọc Châu, cá tính người mẫu trong cô đã được đánh thức sau 3 tháng tham gia cuộc thi.

Với Ngọc Châu, cá tính người mẫu trong cô đã được 'đánh thức' sau 3 tháng tham gia cuộc thi.

Còn Huy Quang đã chứng tỏ được bản thân và xoá đi hình ảnh là bản sao của Quang Hùng, Quang Đại.

Còn Huy Quang đã chứng tỏ được bản thân và xoá đi hình ảnh là 'bản sao' của Quang Hùng, Quang Đại.

ngoc-chau-vuot-mat-nam-lun-fung-la-tro-thanh-quan-quan-next-top-model-2016-11

Top 3 Ngọc Châu, Fung La và Huy Quang xuất hiện ở vai trò vedette trong bộ sưu tập của NTK Hoàng Minh Hà. 

Sau 2 phần thi catwalk và Photoshot trong lồng kính, giám khảo Thanh Hằng công bố tên người chiến thắng của Vietnams Next Top mùa thứ 7. Quán quân cuộc thi đã được trao cho Ngọc Châu, chân dài đến từ Trà Vinh.

Sau 2 phần thi catwalk và Photoshot trong lồng kính, giám khảo Thanh Hằng công bố tên người chiến thắng của Vietnam's Next Top mùa thứ 7. Quán quân cuộc thi đã được trao cho Ngọc Châu, chân dài đến từ Trà Vinh. Trước đó, nhiều khán giả dự đoán, 'nấm lùn' Fung La sẽ trở thành Quán quân Next Top năm nay bởi chủ đề 'break the rules' (phá bỏ mọi giới hạn) là dành cho chân dài chỉ có chiều cao 154cm. 

Ngoài chiều cao nổi trội 174cm, cô còn là thí sinh có gương mặt khả ái nhất cuộc thi. Trong suốt 13 tập thử thách, cô luôn giữ được phong độ khi hoàn thành nhiệm vụ của ban giám khảo. Ngọc Châu được siêu mẫu Thanh Hằng đánh giá là gương mặt người mẫu cân bằng được cả hai yếu tố thương mại và highfashion.

Ngọc Châu sở hữu chiều cao nổi trội 174cm và là thí sinh có gương mặt khả ái nhất cuộc thi. Trong suốt 13 tập thử thách, cô luôn giữ được phong độ khi hoàn thành nhiệm vụ của ban giám khảo. Ngọc Châu được siêu mẫu Thanh Hằng đánh giá là gương mặt người mẫu cân bằng được cả hai yếu tố thương mại và highfashion.

ngoc-chau-vuot-mat-nam-lun-fung-la-tro-thanh-quan-quan-next-top-model-2016-14

Mẹ ruột Ngọc Châu xúc động trong giờ phút con gái đăng quang. Với chiến thắng này, Ngọc Châu sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa thu đông, diễn ra vào tháng 11 tới tại Hà Nội. Cô nhận được phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng từ ban tổ chức và các nhà tài trợ. 


Ảnh: Phước Trí

Thanh Hằng diện áo xuyên thấu trong họp báo Vietnam's Next Top Model 2016
Host của chương trình gây ấn tượng với trang phục sexy trong buổi giới thiệu mùa giải thứ 7.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư