Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ngọc Trinh được bạn trai tặng 3 cây vàng ngày Valentine
Hương Giang (vnexpress) - 15/02/2019 14:39
 
'Nữ hoàng nội y' hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt nhân dịp Lễ Tình nhân trùng với ngày vía Thần tài.

Ngọc Trinh tiết lộ với Ngoisao.net, quà Valentine của cô năm nay rất độc đáo. "Tối 13/2 tôi bận đi dự ra mắt phim điện ảnh mới Vu quy đại náo nên gần 12h đêm mới về tới nhà. Vẫn còn mặc nguyên bộ đồ cưới, tôi bất ngờ tột độ khi nhận được quà Valentine bạn trai tặng. Đó là một bó hoa rất to, đẹp và... 3 cây vàng. Anh ấy tặng quà đúng trend ghê, vì năm nay Lễ Tình nhân 14/2 trùng với ngày vía Thần tài mùng 10 âm lịch", Ngọc Trinh vui vẻ kể lại. Người đẹp và bạn trai đại gia đã hẹn hò gần 2 năm, tình cảm rất mặn nồng.

Ngọc Trinh nhận được bó hoa khủng bạn trai tặng dịp Valentine 2019.

Ngọc Trinh nhận bó hoa 'khủng' từ bạn trai ngày Valentine.

"Nữ hoàng nội y" chia sẻ, cô vừa trải qua kỳ nghỉ Tết ấm cúng, nhiều niềm vui bên gia đình. Ngày mùng 1 Ngọc Trinh đón xuân ở nhà riêng tại Sài Gòn cùng bố mẹ, người thân từ Trà Vinh lên. Năm nay nữ người mẫu dành hơn 200 triệu đồng lì xì người thân, họ hàng. Từ mùng 2 đến mùng 4 người đẹp đưa gia đình đi du lịch Đà Nẵng, ngắm cầu Rồng, cầu Vàng, tham quan Bà Nà Hills, dạo chơi ở phố cổ Hội An. Sau đó cô quay lại Sài Gòn chuẩn bị ra mắt phim Vu quy đại náo. Ngọc Trinh đóng vai chính kiêm nhà đầu tư góp vốn thực hiện phim này. Diễn xuất của cô được khen tiến bộ nhiều. Tổng thể bộ phim được đạo diễn Lê Thiện Viễn xử lý hài hước, duyên dáng.

Kèm theo bó hoa là phong bì có 3 cây vàng.

Kèm theo bó hoa là phong bì có 3 cây vàng.

"Tôi vui lắm. Từ hôm ra mắt phim tới giờ tôi vẫn lâng lâng sung sướng vì không ngờ bộ phim được khán giả và giới chuyên môn đón nhận nhiệt tình, có nhiều phản hồi tốt như vậy. Khi làm xong phim tôi không xem mà đợi tới lúc công chiếu mới coi lần đầu. Tôi đã dành hết tâm huyết cho vai diễn nên rất vui khi nhận được nhiều lời khen ngợi. Mấy ngày nay tôi thức khuya hơn bình thường, cứ 1-2h sáng mới ngủ vì bận đọc các bài báo, review về phim của mình", Ngọc Trinh hào hứng. Cô xem chuyện góp vốn làm phim và được diễn xuất là niềm vui chứ không đặt mục tiêu chắc chắn phải có lãi.

Ngọc Trinh nghỉ tại khách sạn đắt đỏ bậc nhất Italy
'Nữ hoàng nội y' chi nhiều tiền thuê căn phòng có tầm nhìn hướng thẳng ra nhà thờ Duomo để dễ dàng ngắm cảnh bình minh ở Milan.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư