Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngọc Trinh khẳng định mình khôn ngoan nhưng không khôn khéo
Hương Giang (Vnexpress) - 07/07/2015 07:37
 
Chân dài cho rằng những người khôn khéo thường sống hai mặt, luôn tính toán mọi việc để có lợi cho riêng mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ quan điểm của cô về hai cách sống khôn ngoan và khôn khéo. Người đẹp khẳng định, mình khôn ngoan nhưng không khôn khéo.

ngoc-trinh-08-6332-1434679400-6585-14361

Ngọc Trinh khẳng định không sống hai mặt.

Ngọc Trinh viết: "Trong cuộc đời đâu có ai là hoàn hảo. Con người sinh ra là để sống chứ đâu phải tồn tại. Nếu cứ sống theo ý người khác thì liệu cuộc sống có thật sự vui vẻ không? Có khi còn đánh mất chính mình ấy chứ. Theo tôi, điều quan trọng nhất khi sống là được làm chính mình, sống thật với suy nghĩ của mình. Tuy có thể tôi không được khôn khéo nhưng tôi đảm bảo mình luôn khôn ngoan. Tôi biết cách ứng xử để những người xung quanh mình không bao giờ phải chịu thiệt thòi. Tôi luôn cố gắng biết điều trong mọi hoàn cảnh. Chứ khéo léo thì tôi sợ lắm. Vì người sống khéo léo theo tôi là người không có chính kiến của mình, không có lòng can đảm có những góp ý riêng, chỉ cần tính toán sao để được lợi cho mình là được".

Sau chia sẻ của người đẹp, nhiều fan đã vào bấm "like" và thể hiện sự đồng tình với cô. Nói về lý do đăng tải quan điểm khôn ngoan và khôn khéo, Ngọc Trinh cho biết, gần đây nhiều bạn bè thường khuyên cô nên sống khéo, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để được lòng công chúng và xây dựng hình ảnh đẹp. Tuy nhiên, "búp bê 9X" vẫn quyết định không thay đổi, tiếp tục chọn cách sống "nói thẳng nói thật" dù có bị chê bai. 

ngoc-trinh-7-2494-1434679399-7433-143619

Chân dài quê Trà Vinh bị nhiều người ghét nhưng cũng không ít fan yêu mến, bênh vực cách sống thật thà của cô.

"Tôi cảm thấy những người khôn khéo dường như sống hai mặt. Họ không dám bộc lộ bản chất thật của mình mà luôn trong tình trạng 'gió chiều nào theo chiều ấy'. Sống như vậy rất mệt mỏi. Tôi không làm được", Ngọc Trinh nói. Cô cũng cho biết, thỉnh thoảng khi có suy nghĩ, trăn trở trong lòng lại chia sẻ trên trang cá nhân chứ không nhằm ám chỉ ai.

Ngọc Trinh từng có những phát ngôn bị cho là quá thật thà, thậm chí ngô nghê kiểu "không tiền cạp đất mà ăn", "yêu tôi tốn kém lắm", "tôi thích tiền"... Gia nhập showbiz Việt đã 10 năm nhưng chân dài quê Trà Vinh vẫn giữ nguyên cách sống và phát ngôn chân chất, có phần hơi quê mùa. Cô tự thấy bản thân không có vấn đề gì nhưng nhiều người khuyên Ngọc Trinh nên điều chỉnh, cẩn trọng hơn để được nhiều người yêu mến, xóa bỏ những định kiến không hay về cô.

 

Ngọc Trinh diện váy dây khoe vai trần, da trắng
'Búp bê 9X' khoe vai trần, da trắng nuột nà khi sải bước trên đường phố Sài Gòn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư