Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ngọc Trinh: 'Phải tiếp tục sống như không có chuyện gì xảy ra'
Thúy Anh (vnexpress) - 29/01/2017 07:04
 
Sau nhiều ngày im lặng, người đẹp 9X đã có dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

ngoc-trinh-phai-tiep-tuc-song-nhu-khong-co-chuyen-gi-xay-ra-1
Người đẹp từng có những khoảnh khắc say đắm bên bạn trai hơn 45 tuổi.

Kể từ lúc tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay vào ngày 23/1, Ngọc Trinh đã đóng cửa trang cá nhân vì quá sốc và đau buồn. 'Nữ hoàng nội y' bị người tình phũ phàng 'đá' khi vừa đặt chân đến Hawaii đoàn tụ với ông.

Sau 5 ngày im lặng, Ngọc Trinh quyết định mở lại tài khoản Instagram. Vào ngày mùng 1 Tết (28/1), người đẹp có dòng chia sẻ đầy tâm trạng, động viên bản thân vượt qua giai đoạn khó khăn: "Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra". Rất đông khán giả đã gửi lời an ủi đến người đẹp Trà Vinh, mong cô hãy mạnh mẽ và quên đi cuộc tình chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều.  

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều từng viết "Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương" như lời khẳng định, dù không có Ngọc Trinh ở bên thì cuộc sống của ông vẫn rất tươi đẹp.


Ngọc Trinh lần đầu bày tỏ cảm xúc sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.
Ngọc Trinh lần đầu bày tỏ cảm xúc sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Mối quan hệ của Ngọc Trinh và doanh nhân gốc Việt bắt đầu từ tháng 11. Cả hai được chị Đào Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều giới thiệu với nhau. Suốt hơn 2 tháng gắn bó, chuyện tình của cặp '72-27' trở thành đề tài bàn tán trên khắp các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Cả hai từng có những chuyến du lịch tại Nhật Bản, Thượng Hải, Bắc Kinh để gần gũi nhau.

Trong chuyến sang Mỹ 'ra mắt' gia đình tỷ phú Hoàng Kiều hồi tháng 12/2016, Ngọc Trinh còn được các con, cháu của bạn trai gọi bằng 'bà nội', 'mama', như lời thừa nhận vị trí quan trọng của cô. Trong mắt người tình, Ngọc Trinh được ca ngợi như 'đoá hoa sen trắng'. Tuy nhiên hôm 23/1, khi đưa ra thông báo chấm dứt mối quan hệ, tỷ phú Hoàng Kiều cho rằng, người đẹp 9X không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của ông. Lý do khiến ông đưa ra quyết định chủ động chia tay Ngọc Trinh xuất phát từ việc cô bày tỏ rằng, cô không biết liệu mình có sánh bước với bạn trai đi đến cuối con đường hay không. 

2 tháng yêu đương chóng vánh của Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều
Mối quan hệ 'chàng 72 - nàng 27' của cặp đôi bắt đầu chóng vánh ngay từ buổi đầu tiên gặp gỡ hồi tháng 11/2016 và bất ngờ kết thúc vào ngày 23/1...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư