Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ngọc Trinh thu nhập 1 tỷ/tháng, dư sức chơi hàng hiệu
Thành Tuyên - 09/09/2014 20:33
 
Với thu nhập khủng 1tỷ/tháng Ngọc Trinh dư sức chơi túi hàng hiệu, siêu xe,... nhưng vẫn có tiền xây nhà cao cửa rộng cho anh chị và đi từ thiện 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
"Sexy không giới hạn" Ngọc Trinh sang Sing tạo dáng
Ngọc Trinh đẹp nõn nà trong ảnh quảng cáo mới
Người đàn ông giấu mặt của Ngọc Trinh là… Khắc Tiệp?
Ngọc Trinh khoe bộ sưu tập túi Hermes hàng chục tỉ đồng
Ngọc Trinh có trong tay bộ sưu tập túi Hermes khủng

Mới đây chia sẻ trên một trang báo mạng về chiếc túi hàng hiệu mới sắm bị nghi là hàng giả, Ngọc Trinh nói rằng: “Hãy nhìn vào thu nhập hàng tháng của tôi rồi hãy nói tôi xài hàng nhái.” Vậy thu nhập của Ngọc Trinh khủng cỡ nào?

Theo ông bầu Khắc Tiệp, mỗi show diễn của Ngọc Trinh nếu cát xê dưới 10.000 USD/show thì không kí. Bên cạnh đó, những hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh thời trang cũng mang lại cho “nữ hoàng nội y” khoản thu nhập khủng.

Đó còn chưa kể đến khoản thu nhập khổng lồ từ việc kinh doanh nhãn hàng thời trang và kinh doanh spa làm đẹp và mỹ phẩm. Tiết lộ với báo chí, Ngọc Trinh cho biết bình quân thu nhập của Ngọc Trinh khoảng 1 tỷ đồng/tháng. Với thu nhập thuộc hàng khủng như vậy, Ngọc Trinh có thể được xếp vào hàng “nữ đại gia Việt”.

Vậy cho nên Ngọc Trinh nói rằng với thu nhập hàng tháng của mình thì cô dư sức mua được một cái túi hàng hiệu như chiếc túi Hermes 400 triệu mới tậu kia cũng chẳng có gì là khoác lác. Ngoài chiếc túi này cô còn sở hữu những chiếc túi Hermes khác đắt đỏ hơn nhiều.

Hermes Birkin da cá sấu màu hồng đậm Nữ hoàng nội y mua với giá 1,5 tỷ đồng

Cô từng gây sốc khi bỏ ra số tiền 1.5 tỷ để mua lại chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu màu hồng đậm vào tháng 7 vừa qua. Cô sẵn sàng trả cao hơn giá trị thực của chiếc túi này để được sở hữu nó vì yêu thích.

Hiện nay, bộ sưu tập Hermes của Ngọc Trinh đã có 12 chiếc với đủ các màu sắc khác nhau. Ngọc Trinh chia sẻ, cô tốn khoảng 4 – 5 tỷ cho những chiếc túi này. "Xấp xỉ 4-5 tỷ đồng, tôi không nhớ hết. Có thể cao hơn chính hãng vì tôi nhờ tiếp viên hàng không mua giúp hoặc mua sang tay. Vì Hermes mua chính hãng cũng tầm 10.000 - 12.000 USD/túi, nhưng phải đợi đến 1-2 năm lận mà tôi thích là mua".

Tuy nhiên, đối với Ngọc Trinh tình yêu dành cho Hermes là vô tận. Nữ hoàng nội y cho biết, cô còn dự tính sẽ mua thêm “em vàng”  nữa rồi dừng lại. Sau đó người đẹp sẽ tập trung ngân sách để dành tiền để năm sau chơi siêu xe.

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn là một  người chăm chỉ làm từ thiện. Kể từ khi việc kinh doanh phát đạt, tháng nào Nữ hoàng nội y cũng trích hàng trăm triệu ra để làm từ thiện. Dịp trung thu này, Ngọc Trinh đã cũng một số người bạn khác về quê hương Trà Vinh để phát quà cho các em thiếu nhi.

Hiện nay, cô gái này đang xây nhà cho chị Hai. Cũng trong năm nay, cô tặng cho anh trai một ngôi nhà 5 tầng xa hoa ở trung tâm thành phố. Kế hoạch của Ngọc Trinh trong năm tới là chơi siêu xe, xây nhà cho anh Ba rồi cuối cùng mới đến xây biệt thự cho mình.

Điều đó cho thất dự định của cô còn rất nhiều, với thu nhập khủng và sức hút như hiện nay thì việc “Nữ hoàng nội y” thực hiện những dự định trên chỉ là điều sớm muộn. 

Huỳnh Thúy Anh bị nhiều người đẹp mỉa mai là Hoa hậu ao làng Huỳnh Thúy Anh bị nhiều người đẹp mỉa mai là Hoa hậu ao làng

() Cao Thùy Linh, Trương Hằng, Minh Nguyệt đã không tiếc lời phê phán và mổ xẻ nhan sắc của tân Hoa hậu cộng đồng Huỳnh Thúy Anh, thậm chí Minh Nguyệt còn chua chát nói rằng: 'Nói cưng là Hoa hậu ao làng thì xỉ nhục chị Ngọc Trinh quá

Bị bạn thân chê Bị bạn thân chê "lúa", "bánh bèo", Ngọc Trinh bức xúc đáp trả

() Ngọc Trinh đã vô cùng bức xúc khi bị một người bạn thân nói xấu trên Facebook, nữ hoàng nội y đã thẳng thắn đáp trả bằng những lời gay gắt.

Angela Phương Trinh hé lộ ảnh Angela Phương Trinh hé lộ ảnh "nóng" ngang ngửa Ngọc Trinh

() Cô nàng thị phi Angela Phương Trinh vừa khiến dân mạng phát sốt bởi hình ảnh nóng bỏng trong trang phục bikini khoe body nuột nà. Nhiều người dự đoán, bộ ảnh này sẽ gây bão ngang ngửa bộ ảnh nude của đàn chị Ngọc Trinh

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư