Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Ngọc Trinh và dàn chân dài trầm trồ với cảnh đẹp 'Ngôi làng thần tiên'
FBNV (vnexpress) - 08/03/2017 07:55
 
Ngọc Trinh cùng những người bạn thân thiết tham quan đỉnh núi tuyết ở Thụy Sĩ và trầm trồ trước vẻ đẹp cổ tích của nơi này.
thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai

Sau biến cố tình cảm, Ngọc Trinh dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng bạn bè. Mới đây, cô cùng những người bạn thân như Quỳnh Thư, Minh Phương, ông bầu Khắc Tiệp và stylist Đỗ Long có kỳ nghỉ dài ngày ở châu Âu, đi qua các quốc gia: Pháp, Đức và Thụy Sĩ. Trong đó, điểm đến khiến cả đoàn dành nhiều lời ca tụng nhất chính là "đất nước của những chiếc đồng hồ".

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-1

Thụy Sĩ là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình châu Âu của Ngọc Trinh. Đây là lần đầu tiên nữ hoàng nội y đến đất nước này nhưng ngay lập tức cô đã phải lòng và không nỡ rời đi: "Sắp phải về nên trong lòng có sự luyến tiếc không hề nhẹ dành cho đất nuớc Thuỵ Sĩ xinh đẹp. Yêu mất rồi. Trinh yêu cái cảm giác mình được đi đến một nơi rộng lớn xa lạ, còn mình thì nhỏ bé giữa lòng thành phố".

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-4

Đường di chuyển tới Thuỵ Sĩ khá chật vật, cả đoàn bị trễ chuyến bay. Gặp tình huống khá bất ngờ nên nhóm quyết định di chuyển bằng tàu trong 7 tiếng, tới 12h đêm mới tới nơi.

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-2

Điểm đến đáng nhớ nhất mà cả đoàn lựa chọn là núi Titlis và ngôi làng thiên thần Engelberg, ngay giữa miền Trung Thụy Sĩ. Quanh năm có tuyết trên đỉnh cao, tọa lạc rất gần thành phố du lịch nổi tiếng thế giới Lucerne nên từ lâu làng Engelberg và núi Titlis đã là điểm đến của nhiều đoàn lữ khách. 

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-3

Những ngôi làng cổ ẩn hiện trong rừng thông, bên hồ nước xanh như tranh vẽ, xa xa là dãy núi tuyết trắng đẹp như truyện cổ tích khiến cả đoàn ngây ngất, trầm trồ.

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-6

Khi đã thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố, Ngọc Trinh và những người bạn thân thiết bắt đầy hành trình chinh phục đỉnh núi tuyết Titlis, một trong những kế hoạch được viết sẵn cho chuyến đi lần này. Quỳnh Thư khoe ảnh với view choáng ngợp từ trên đỉnh núi.

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-5

"Dọc hai bên đường bạn cứ ngỡ là mơ bởi vẻ đẹp nên thơ của những bãi cỏ xanh ngát, những vách núi phủ dày tuyết và cả những ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. Vẻ đẹp choáng ngợp đã hiện ra trước mắt khi chúng tôi đặt chân tới cáp treo, sự hùng vĩ của những ngọn núi và những lớp tuyết dày đặc đan xen tạo lên một cảnh tượng tuyệt mỹ, khó tin. Lên tới đỉnh cao nhất Titlis, bạn đã thật sự biến giấc mơ thành hiện thực dù âm 15 độ nhưng chúng tôi vẫn vui vẻ và hạnh phúc giữa trời", Khắc Tiệp viết.

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-7

Cả nhóm thích thú tham gia các trò chơi trượt tuyết và trải nghiệm cảm giác mạo hiểm trượt từ trên núi xuống với tốc độ cao.

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-8

Các dịch vụ du lịch ở Titlis rất phát triển và tiện lợi, du khách sẽ được đưa đón bằng xe bus đến chân núi, sau đó sẽ đi cáp treo bằng kính trong suốt qua nhiều trạm để lên đến đỉnh núi ở độ cao hơn 3.000 m. Trạm cuối trên cao là một kiến trúc 5 tầng với nhà hàng, cửa hàng đồng hồ, cửa hàng đồ lưu niệm, chocolate và studio chụp ảnh khung cảnh núi tuyết.

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-9

Khung cảnh lên đẹp ngỡ như trong truyện cổ tích. Các thành viên trong đoàn dành nhiều lời khen ngợi dành cho đất nước bình yên, chưa từng có chiến tranh này. Ông bầu Khắc Tiệp nhận xét, Thụy Sĩ lãng mạn, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không chảnh giữa lòng châu Âu sôi nổi tấp nập.

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-10

Bất cứ nơi nào bạn cũng có hình đẹp bởi Thuỵ Sĩ không góc chết, những con phố, những hàng cây, ngôi nhà, con sông và nhà thờ đã hoà quyện tạo thành bức tranh tuyệt mỹ.

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-11

Cả đoàn đi du thuyền trên sông, thưởng ngoạn vẻ đẹp châu Âu trong một ngày giá lạnh.

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-12

Ngọc Trinh, Quỳnh Thư còn ghé thăm gia đình người mẫu Chung Thục Quyên đang sinh sống tại Thụy Sĩ.

 

 

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-page-2

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-page-2-1

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-page-2-2

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-page-2-3

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-page-2-4

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-page-2-5

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-page-2-6

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-page-2-7

thanh-pho-than-tien-hut-hon-ngoc-trinh-va-dan-chan-dai-page-2-8

 

Ảnh: Toni Dinh,


Ngọc Trinh khoe hình thể cực sexy trong loạt ảnh mới
Người đẹp diện các trang phục mỏng, phô bày đường cong.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư