Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Ngôi nhà tiếng Anh mới tại quận Hà Đông (Hà Nội)
Như Loan - 10/03/2015 17:01
 
Xót ruột nhìn con phải ăn tối muộn mỗi thứ ba, thứ năm hàng tuần, chị Xuân lại thêm lo lắng về những buổi học ngoại ngữ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Học tiếng Anh theo chuẩn “con hổ châu Á”
Lựa chọn trung tâm tiếng anh mới với nhiều giá trị hơn
Trẻ học tiếng Anh – đầu tư và hiệu quả
Apollo triển khai khóa học Apollo 360 độ

Lúc cao điểm 5h chiều, từ trường Tiểu học Văn Yên tại quận Hà Đông (Hà Nội), chị Xuân và con gái 9 tuổi phải qua nhiều nút tắc đường để đi học tiếng Anh. Chị Xuân rất mong muốn con con có thể dùng và giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả. “Tôi thấy con rất thích học tiếng Anh ở trường, tuy nhiên thời gian học ở trường không đủ nên muốn đầu tư thêm cho con học gia sư”, chị Xuân chia sẻ. “Tuy nhiên, trong một lần đi bảo tàng, được chứng kiến con rất hồ hởi khi được gặp một “người Tây”, tuy nhiên, sau vài câu “Hello”, “How are you” thì dường như con không biết nói gì nữa mặc dù cũng rất muốn tiếp tục nói chuyện.” “Tôi biết cháu rất yêu thích môn tiếng Anh, nhưng mỗi tối thứ ba, thứ năm vượt những quãng đường xa xôi để học gia sư mà lại không hiệu quả khiến cả tôi và con trở nên mệt mỏi.”

Vấn đề của chị Xuân cũng là vấn đề nan giải của rất nhiều vị phụ huynh hiện đang sinh sống tại khu vực các khu đô thị mới trong đó có khu đô thị mới tại quận Hà Đông, Hà Nội. Khoảng cách vừa xa vừa chưa tìm được phương pháp học phù hợp và hiệu quả nên dù đã đầu tư thời gian, tiền bạc mà nhiều phụ huynh vẫn chưa thấy các bé tiến bộ và hứng thú dù con có thích học môn tiếng Anh đi chăng nữa. Vậy giải pháp nào cho các vị phụ huynh và các con?

Chúng tôi tìm gặp bà Phan Thị Hoàng Hoa (Tổng Giám Đốc Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo) khi đang đi thị sát cho trung tâm vừa hoàn thiện ở Tòa nhà RainBow, khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông. “Việc thành lập thêm một trung tâm ở quận Hà Đông không chỉ là vấn đề mở rộng kinh doanh. Vẫn biết rằng vị trí quyết định 25% sự thành bại của doanh nghiệp , nhưng điều chúng tôi quan tâm nhất là làm sao đem được những khóa học tiếng Anh chất lượng cao cho mọi người dân thủ đô, dù họ ở bất kì địa điểm nào. Nhất là với quận mới Hà Đông, còn khó khăn nhất định trong việc đi lại, gây mệt mỏi cho cả phụ huynh và học sinh, thì trung tâm Apollo Văn Quán thật sự là một giải pháp tuyệt vời.”

Cư dân ở quận Hà Đông hầu hết là các công chức, những gia đình trẻ, các phụ huynh có con nhỏ trong độ tuổi từ 3-10 tuổi, những người luôn có ít thời gian tuy nhiên, nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức lớn trong đó phải kể tới tiếng Anh.  Chính vì thế, sự có mặt của Apollo Junior Văn Quán không chỉ có ý nghĩa đơn thuần về mặt giáo dục mà còn thể hiện sự nâng cao chất lượng đô thị, nơi người dân không chỉ cần nhà ở, mà còn là các nhu cầu đa dạng khác trong cuộc sống như học tập, giải trí,…

Thuộc tầng 3, tòa nhà Rainbow, đường 19 tháng 5, khu đô thị mới Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Apollo Junior Văn Quán có diện tích sử dụng lên đến  500m2 với 11 phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như bảng tương tác thông minh (IWB – Interactive White Board), hệ thống TV, máy tính, thư viện … nhằm mục đích phục vụ công tác giảng dạy cũng như nhu cầu tìm hiểu thông tin của học viên. Khi tham gia khóa học tại Apollo Junior Văn Quán và các cơ sở khác của Apollo English trên toàn quốc, học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp học sáng tạo độc quyền của Apollo Junior – LETSTM (Learning English Through Subjects – Học tiếng Anh qua môn học) – phương pháp vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng Huy chương vàng cho “Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3-16 tuổi” và được vinh danh hạng mục sản phẩm dịch vụ chất lượng “Mẹ tin dùng, con lớn khôn” vào tháng 1/2015 vừa qua.

Ngoài ra, với vị trí địa lý thuận lợi, thuộc tòa nhà Rainbow, nằm trong khu đô thị mới Văn Quán – nơi bao gồm các tổ hợp văn phòng, các căn hộ và khu vui chơi, giải trí, được bao quanh bởi khu dân cư dân trí cao, các trường học … Apollo Junior Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội chắc chắn sẽ là địa chỉ mới tin cậy trong mạng lưới các trung tâm của Apollo English dành cho các bậc phụ huynh cùng các em học viên sinh sống ở khu vực Hà Đông và các khu vực phụ cận. 

Cùng với trung tâm mới tại 181-183-185 phố Huế vừa chính thức được khai trương vào cuối năm 2014 và Apollo Lê Đại Hành tại tầng 1 và tầng 5, trung tâm thương mại Lotte, 968 đường 3/2, P.15, Q.11, Tp.HCM, Apollo Junior Văn Quán đi vào hoạt động đã nâng tổng số trung tâm tiếng Anh dành riêng cho trẻ em lên con số 12 và tổng số trung tâm tiếng Anh của Apollo English trong cả nước (bao gồm cả tiếng Anh cho người lớn – Apollo 3600) lên đến 15. Nhân dịp khai trương, rất nhiều quà tặng sẽ được dành cho các học viên đăng ký học tại các trung tâm này.

Apollo tặng 800.000 VNĐ và bộ quà (balo + sách giáo khoa) cho 100 học viên mới khi đăng ký khóa học 72 giờ từ ngày 1/3 – 20/3 (nếu học viên đăng ký lớp trong tuần sẽ được giảm giá 1.800.000 VNĐ).

Để biết thêm chi tiết hoặc nhận sự tư vấn thêm, vui lòng gọi hotline: 047 303 6669 Hoặc truy cập trang web tại đây.

Apollo English sắp khai trương trung tâm thứ 15 tại Văn Quán

() Ngày 15/03/2015, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam sẽ chính thức khai trương trung tâm mới Apollo Junior tại tầng 3 – tòa nhà RainBow (đường 19 tháng 5, khu đô thị mới Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội). Sự ra đời của Apollo Junior Văn Quán tiếp tục khẳng định sự phát triển bền vững và hiệu quả của Apollo English, một mốc son quan trọng đánh dấu 20 năm hình thành và phát triển của Apollo English tại Việt Nam – Tổ chức giáo dục và đào tạo 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Apollo English giới thiệu tạp chí điện tử EZINE

() Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) vừa chính thức giới thiệu tạp chí điện tử Apollo EZINE 2014. Đây là lần đầu tiên Apollo English giới thiệu tạp chí này dưới dạng phiên bản mobile dành riêng cho các dòng điện thoại thông minh. Một món quà tinh thần rất ý nghĩa mà Apollo English mong muốn gửi tới tất cả học viên và các bậc phụ huynh.

Apollo được vinh danh phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất

() Tại buổi lễ trao giải “Giải thưởng Chu Văn An vì sự nghiệp phát triển văn hóa giáo dục Việt Nam – Lần thứ I – năm 2014” mới được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) đã vinh dự được nhận giải thưởng dành cho hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao phù hơp tiêu chuẩn vì sự phát triển văn hóa giáo dục Việt Nam” cho Phương pháp học tiếng Anh qua môn học (LETS ) - Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư