Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người Đà Nẵng dùng xe ô tô sản xuất tại Đà Nẵng
Thu Hồng - 29/03/2014 20:24
 
Chương trình “Người dân Đà Nẵng dùng ô tô sản xuất tại Đà Nẵng” vừa được Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) giới thiệu tại TP.Đà Nẵng. Đây là sự tri ân của TCIEV đối với người dân TP.Đà Nẵng với tư cách là nhà máy lắp ráp xe hơi đầu tiên và duy nhất tại thành phố trọng yếu ở khu vực miền Trung.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đà Nẵng: Nhiều cơ hội việc làm ngành du lịch, khách sạn
Đà Nẵng nghe doanh nghiệp nói thật để tăng hạng PCI
N.H.O rót 1000 tỷ cho dự án First Home Đà Nẵng.
Đà Nẵng “sờ gáy” 37 dự án trong khu công nghiệp
Tập đoàn Nikken Sekkei hợp tác với CTCP Đức Mạnh - Đà Nẵng

Với khẩu hiệu “Phong cách Sunny, tự hào Đà Nẵng”, chương trình đặc biệt này sẽ kéo dài trong 2 tháng, bắt đầu từ ngày 29/3/2014 đến hết ngày 31/5/2014.

   
  Lễ giới thiệu chương trình “Người dân Đà Nẵng dùng ô tô sản xuất tại Đà Nẵng”  

Trong chương trình này, những khách hàng có Giấy Chứng minh nhân dân được cấp bởi Công an TP.Đà Nẵng đến mua xe Nissan Sunny, thanh toán đầy đủ đồng thời nhận hóa đơn giá trị gia tăng sẽ được hưởng mức giá hết sức hấp dẫn.

Cụ thể như sau: Phiên bản Nissan Sunny XV số tự động có giá 540.500.000 đồng, thay vì mức giá bán lẻ hiện tại là 588.000.000 đồng; phiên bản Nissan Sunny XL số sàn có giá 493.200.000 đồng, thay vì mức giá bán lẻ hiện tại là 538.000.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Ông Loh Chun Ying, Chủ tịch TCIE Việt Nam cho biết: "Nissan Sunny là mẫu xe đầu tiên được lắp ráp tại nhà máy ở Đà Nẵng của TCIEV bởi lực lượng lao động có tay nghề cao từ thành phố này. Kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2013, Nissan Sunny đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và chiến dịch này là sự tri ân chân thành của TCIEV đối với TP.Đà Nẵng cũng như cộng đồng tại đây vì những hỗ trợ có ý nghĩa to lớn góp phần vào thành công của nhà máy. Chương trình khuyến mại này mang đến cho người dân Đà Nẵng cơ hội sở hữu và trải nghiệm một sản phẩm ô tô chất lượng cao được lắp ráp ngay tại thành phố quê hương ."

Công ty TNHH TCIE Việt Nam có trụ sở tại Đà Nẵng, là một công ty con thuộc sở hữu của Tan Chong Motor Holdings Berhad (Malaysia) và là chủ sở hữu nhượng quyền thương hiệu, đồng thời là nhà phân phối mẫu xe Nissan Sunny tại Việt Nam.  Tan Chong Motor Holdings Berhad là một công ty đầu tư và những hoạt động chủ yếu hiện nay của Tập đoàn đó là lắp ráp và phân phối xe hơi, cung cấp dịch vụ sau bán hàng và dịch vụ tài chính liên quan đến ô tô như thuê mua, cho thuê xe và bảo hiểm.

Đà Nẵng leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng PCI Đà Nẵng leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng PCI

(Baodautu.vn) Đà Nẵng lội ngược dòng thành công trong Bảng Xếp hạng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư