-
Viettel đạt 30.000 trạm phát sóng 5G ngay trong năm 2025 -
Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia ra mắt Chi hội phía Nam -
FPT Play độc quyền phát sóng Giải bóng đá ngoại hạng Anh đến hết mùa giải 2030-2031 -
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025
![]() |
|
Đây là điểm bán lưu động của Mytel tại một chợ ở bang Tagain. Dù chưa được quảng cáo trước đó, nhưng khi được giới thiệu về các ưu đãi của gói cước Mite Tal (tiếng Myanmar là Cực chất), người dân đã đổ xô đến |
Vài ngày trước khi khai trương, những điểm bán lưu động nhỏ của Mytel xuất hiện ở rất nhiều nơi trên khắp đất nước Myanmar để có thể cung cấp cho người dân dịch vụ di động với siêu băng rộng di động ở mọi nơi.
Tại đây, đội ngũ bán hàng luôn được vây kín bởi người dân đang rất tò mò, háo hức với một mạng di động mới. Rất nhiều người dân đã mua sim của mạng di động mới chưa khai trương – Mytel.
![]() |
| Một khách hàng vui vẻ tạo dáng sau khi mua xong một chiếc sim trong đám đông quây kín điểm bán di động của mạng Mytel |
Mặc dù tại Myanmar, Mytel sẽ phải cạnh tranh với 3 nhà mạng khác là MPT (của Chính phủ), Telenor (Na uy) và Ooreedoo (Qatar). Song với lợi thế của Mytel là giá rẻ hơn, nhiều khuyến mại và hạ tầng 4G phủ khắp đất nước - điều mà chưa một mạng di động nào trước đó thực hiện.
Cơ hội lớn của Mytel là hầu hết người dân Myanmar đều sử dụng smartphone, nghiện facebook và rất quan tâm đến giá cước. Riêng trong năm 2018, Mytel đặt mục tiêu có 2-3 triệu khách hàng tại Myanmar.
![]() |
| Hạ tầng 4G với tốc độ nhanh nhất và phủ khắp đất nước Myanmar là mục tiêu của những người Việt Nam và Myanmar nỗ lực từng ngày tại Mytel |
Cho đến sát ngày khai trương, toàn bộ các nhân viên kỹ thuật của Mytel vẫn ở trên tuyến để tiếp tục hoàn thiện mạng lưới. Mục tiêu là trong năm đầu tiên kinh doanh, Mytel sở hữu 7.000 trạm thu phát sóng 4G và hơn 30.000 km cáp quang.
Mytel là tên thương hiệu của Telecom International Myanmar – liên doanh giữa Viettel Global (công ty con của Tập đoàn Viettel) với 2 đối tác địa phương là Star High Public Company và Myanmar National Telecom Holding Public (MNTH).
Tổng vốn đầu tư của dự án này là 1,5 tỷ USD, chiếm tới 66% vốn đăng ký đầu tư của Việt Nam vào Myanmar. Với dự án này, Việt Nam từ vị trí số 10 vươn lên đứng thứ 7 trong số 49 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Myanmar và trở thành nhà đầu tư lớn thứ 2 của khu vực ASEAN đầu tư vào quốc gia này (tính đến hết tháng 6/2017).
-
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Thủ đoạn "nháy máy" để chiếm đoạt tài sản hoặc thu thập thông tin cá nhân -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam
-
SATRA tung giỏ quà Tết Bính Ngọ 2026 -
Phú Thọ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đẩy nhanh thủ tục hành chính các dự án đầu tư -
MIK Group chuẩn bị khai mở chương mới tại cực tăng trưởng phía Đông Hà Nội -
SABECO cùng MTTQ Việt Nam công bố Top 15 Gương mặt Truyền lửa, khép lại chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” -
CONINCO có Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc mới -
PV GAS đồng hành cùng “UAV Cup PV GAS 2025: Vùng trời quê hương” - Gieo mầm ước mơ, dựng nền kinh tế tầm thấp Việt Nam



