Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Người đẹp Angela Phương Trinh tất bật chuẩn bị lên đường dự Cannes
PV (vnexpress) - 15/05/2016 10:09
 
Nữ diễn viên tích cực tập gym, học tiếng Anh và mang theo 20 bộ trang phục.
angela-phuong-trinh-tat-bat-chun-bi-len-duong-du-cannes

Angela Phương Trinh là một trong các sao Việt được Cục Điện ảnh mời tham dự Liên hoan phim Cannes tại Pháp. Trước ngày lên đường, Phương Trinh tất bật từ sáng đến khuya để chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

angela-phuong-trinh-tat-bat-chun-bi-len-duong-du-cannes-1

Angela Phương Trinh đầu tư 20 bộ trang phục để tham dự tuần lễ LHP Cannes. Stylist Hoàng Ku là người giúp cô tỏa sáng tại Pháp.

angela-phuong-trinh-tat-bat-chun-bi-len-duong-du-cannes-2

Phương Trinh cho biết, phải mất hơn một tháng, cô và stylist mới lựa chọn được những bộ cánh phù hợp cho sự kiện điện ảnh lần này.

angela-phuong-trinh-tat-bat-chun-bi-len-duong-du-cannes-3

Angela Phương Trinh còn dành thời gian trau đồi tiếng Anh. Cô tiếp tục theo học khóa tiếng Anh của mình từ hơn một năm trước để chuẩn bị 'vốn liếng' giao lưu tại LHP Cannes. 

angela-phuong-trinh-tat-bat-chun-bi-len-duong-du-cannes-4

Sau khi kết thúc những cảnh quay cuối trong “'Taxi, em tên gì', cô mới có thời gian quay trở lại lớp học. Mỗi ngày, nữ diễn viên dành ra 4 giờ để luyện ngoại ngữ.

angela-phuong-trinh-tat-bat-chun-bi-len-duong-du-cannes-5

Bên cạnh thời gian học ở lớp, cô còn chủ động hẹn thầy giáo nước ngoài và bạn bè tại quán cà phê để nâng cao khả năng nghe nói. Mỗi buổi tối, nữ diễn viên sinh năm 1995 ôn lại cách phát âm, những câu đối thoại thường ngày…. Cô còn thu âm giọng nói của mình vào điện thoại để nghe lại, phát hiện ra những lỗi sai để khắc phục.

angela-phuong-trinh-tat-bat-chun-bi-len-duong-du-cannes-6

Bên cạnh việc học tiếng Anh, Angela Phương Trinh còn dành thời gian để xem lại những bộ phim đạt giải cao của LHP Cannes các năm trước để trau dồi khả năng diễn xuất. Trước đây, nữ diễn viên từng ao ước có cơ hội đặt chân đến những sự kiện điện ảnh danh tiếng của thế giới. Cô liên tục theo dõi theo dõi thông tin về những sự kiện bên lề, kết quả của đêm trao giải các giải thưởng danh tiếng.

angela-phuong-trinh-tat-bat-chun-bi-len-duong-du-cannes-7

Angela Phương Trinh tâm sự, cô dành tình cảm cho 'Dheepan' – tác phẩm từng giành được giải thưởng Cành cọ vàng tại LHP Cannes 2015 bởi nội dung kịch bản đậm chất nhân văn. 

angela-phuong-trinh-tat-bat-chun-bi-len-duong-du-cannes-8

Dù sở hữu cơ thể cân đối, Angela Phương Trinh vẫn không quên việc đến phòng gym mỗi buổi tối để tăng cường sức khỏe. Cô thường tập những bài tập săn chắc cơ bắp, đảm bảo sức bền cho lịch công việc dày đặc từ sáng đến tối. Huấn luyện viên của cô là lực sĩ Phạm Văn Mách. 

angela-phuong-trinh-tat-bat-chun-bi-len-duong-du-cannes-9

Angela Phương Trinh sẽ lên đường đi dự LHP Cannes vào hôm nay, 15/5. Sau khi tham dự LHP, cô sẽ tiếp tục bay sang Czech để góp mặt trong Tuần lễ phim Việt Nam. 'Taxi, em tên gì?' – bộ phim cô ghi dấu ấn với khán giả qua vai diễn Bình Chi, vinh dự nằm trong top 3 phim Việt sẽ được công chiếu cho bà con kiều bào thưởng thức.

Ảnh: Tùy Phong

Angela Phương Trinh: 'Trường Giang không phải mẫu người yêu của tôi'
Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ cô không chọn người nói những lời ngọt ngào với phụ nữ như nam diễn viên hài mà thích người đàn ông nào ít...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư