Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Người đẹp phim khiêu dâm Nhật giành HC vàng trượt ván tuyết chỉ sau 4 ngày tập luyện
Hoàng Trang (vnexpress) - 19/02/2018 08:10
 
Từng là một VĐV Olympic, Melo Imai bỏ nghề để đóng phim nóng, nay trở lại với ván tuyết một cách ngoạn mục ở tuổi 30.
Imai trở lại với môn trượt ván tuyết sau thời gian chụp ảnh, đóng phim khiêu dâm để kiếm sống.
Imai trở lại với môn trượt ván tuyết sau thời gian chụp ảnh, đóng phim khiêu dâm để kiếm sống. Ảnh: Sun.

 

Năm 2006 tại Olympic mùa đông diễn ra ở Turin, Imai năm đó mới 18 tuổi, tham gia thi đấu cho tuyển Nhật Bản nội dung halfpipe (trượt trong đường trượt ống có tường cao hai phía) nhưng không giành huy chương. Sau giải, người đẹp xứ sở mặt trời mọc bỏ thể thao, làm nhân viên quán bar và đi đóng phim khiêu dâm.

"Sau Olympic, tôi tiêu tiền như thể là chủ tịch của một công ty. Thỉnh thoảng tôi đi tiệc tùng trong hộp đêm và nướng sạch 6.670 bảng chỉ trong một đêm", người đẹp nhớ lại khoảng thời gian thay đổi trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, tình yêu với môn trượt ván tuyết chưa khi nào nguôi trong tâm trí Imai. Mới đây, người đẹp quyết định trở lại với môn thể thao yêu thích ngày tuổi teen, tham gia giải vô địch trượt ván toàn Nhật Bản lần thứ 35 ở miền nam xứ sở mặt trời mọc. Dù chỉ có 4 ngày tập luyện, Imai bất ngờ giành HC vàng với số điểm cao 90,75 trong khi người xếp thứ hai là Momoa Mori chỉ giành 76,75 điểm.

"Tôi muốn trở lại với thế giới của trượt ván nên không quan tâm tới quá khứ từng dính dáng với những thứ đại loại như chụp ảnh khiêu dâm", người đẹp Nhật chia sẻ. Imai quyết tâm giành một suất trong tuyển Nhật Bản thi đấu ở Olympic mùa đông 2022 diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại Olympic PyeongChang đang diễn ra ở Hàn Quốc, tuyển trượt ván nữ xứ mặt trời mọc thi đấu không thành công, chỉ xếp thứ 9.

Imai sinh ra trong một gia đình có truyền thống tập luyện và thi đấu trượt ván tuyết. Bố cô, ông Takashi Narita là HLV trượt ván và một trong những người anh em trai của Imai, Done Narita, cũng là VĐV thi đấu ở môn thể thao này.

Cơ trưởng thu bằng vì mời sao khiêu dâm vào buồng lái khi đang bay
Cơ trưởng của hàng không Kuwait Airways vừa bị tịch thu bằng lái vì đã mời sao khiêu dâm vào buồng lái và mở tiệc khi đang điều khiển máy bay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư