Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người mẫu giống búp bê Barbie khẳng định không phẫu thuật
Yến Nhi - 13/07/2014 08:13
 
Valeria Lukyanova là người mẫu có ngoại hình giống búp bê Barbie đầu tiên mà công chúng biết đến. Nhưng bây giờ cô đã có đối thủ cạnh tranh, đó là Alina Kovalevskaya, cũng sinh sống tại thành phố Odessa, Ukraine như bậc “tiền bối.”
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
'Búp bê' Barbia người Ukraine tung ảnh selfie không trang điểm
Cô gái có ngoại hình giống hệt búp bê Barbie là có thật
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines sexy trước biển
Ngỡ ngàng gương mặt búp bê của cô gái Mỹ
   
  Alina Kovalevskaya. (Nguồn: facebook Alina Kovalevskaya)  

Trả lời phỏng vấn tờ Barcroft, cô “búp bê” này còn khẳng định mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ như Lukyanova. Kovalevskaya nói: “Tôi thực sự giống búp bê. Mắt to, mũi nhỏ, khuôn miệng nhỏ nhắn. Tôi yêu tóc dài và tôi nuôi nó dài 1m rồi.”

Kovalevskaya sử dụng kính giãn tròng để có đôi mắt giống Barbie. Cô còn tự tin bộc bạch: “Khi tôi đeo kính vào, tất cả bạn bè tôi đều thốt lên rằng tôi thực sự giống búp bê.”
 

Hồi tháng Tư, Valeria Lukyanova đã có bài trả lời phỏng vấn gây tranh cãi trên tạp chí GQ. Cô này khẳng định rằng những đứa trẻ lai từ hai dòng máu trở lên sẽ phải sử dụng dao kéo để trở nên đẹp hơn.

Lukyanova nói: “Ngày càng có nhiều các cặp đôi không cùng chủng tộc yêu nhau và sinh con. Những đứa con lai một ngày sẽ nhận ra rằng chúng không đẹp. Chúng sẽ phải đi phẫu thuật thẩm mỹ. Có ai còn nhớ rằng ở những năm 50, 60, người ta không thể đẹp nếu không đụng đến dao kéo không?”
 

Alina Kovalevskaya. (Nguồn: facebook)


Trước đây, hai “búp bê” này từng là bạn, nhưng giờ họ là đối thủ.

Kovalevskaya cho biết: “Tôi có những hiểu lầm với cô ấy. Tôi chợt nhận ra cô ấy không còn là người mà tôi muốn nói chuyện hay trở thành bạn nữa.” Hiện nay cô gái 21 tuổi này đang theo học ngành tâm lý học và vẫn độc thân./.

Ngọc Trinh không hở vẫn quyến rũ Ngọc Trinh không hở vẫn quyến rũ

Với vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ, Ngọc Trinh ngọt ngào khoe sắc trong nắng sớm.

Ngọc Trinh tiết lộ mục đích vung hàng trăm triệu cho bộ ảnh nude Ngọc Trinh tiết lộ mục đích vung hàng trăm triệu cho bộ ảnh nude

() Cho rằng đời người chỉ sống được một lần và chẳng ai sống thay cho mình, nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh đã không tiếc tiền để thực hiện một bộ ảnh nhằm lưu giữ tuổi thanh xuân trên một resort xa hoa ở Nha Trang

Brazil lấn lướt Colombia bằng... nữ CĐV xinh đẹp, gợi cảm Brazil lấn lướt Colombia bằng... nữ CĐV xinh đẹp, gợi cảm

() Brazil đã giành thắng lợi 2-1 trước Colombia để giành quyền vào bán kết trong một trận đấu mà các cầu thủ chủ nhà không thực sự vượt trội. Nhưng trên khán đài, các fan nữa - các nữ CĐV xinh đẹp Brazil tỏ ra áp đảo so với các nữ CĐV Colombia.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư