Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Người mẫu nữ nhảy từ tầng 6 chạy trốn kẻ cưỡng hiếp
Hướng Dương (vnexpress) - 21/03/2018 08:43
 
Mẫu nữ trẻ người Nga bị gãy xương sống nhưng sống sót thần kỳ sau cú nhảy từ tầng 6 một khách sạn ở Dubai.
Ekaterina Stetsyuk trên giường bệnh. Ảnh: The Siberian Times
Ekaterina Stetsyuk trên giường bệnh. Ảnh: The Siberian Times

Những người bạn của Ekaterina Stetsyuk, 22 tuổi, đến từ thành phố Irkutsk, Siberia, cho biết cô gái trẻ đã sống sót kỳ diệu sau cú nhảy từ tầng 6 khách sạn ở Dubai, khiến cô phải nhập viện điều trị vì bị gãy xương sống. Nữ người mẫu trẻ khai đã phải nhảy xuống đất để trốn gã đàn ông đang cố cưỡng hiếp, giết hại cô.

"Để giữ tính mạng và danh dự, cô ấy đã nhảy từ tầng 6, khiến cô ấy bị gãy xương sống, một số đốt sống bị dập nát. Cô ấy không thể tự mình cử động hay đi lại, tuy nhiên các bác sĩ đang đưa ra những chẩn đoán tốt do tủy sống vẫn liền", Irina Grossman, bạn của Ekaterina, nói. 

Theo The Sun, kẻ tấn công bị bắt tại sân bay lúc đang cố bỏ trốn khỏi Dubai và có thể phải đối mặt với 15 năm tù nếu bị kết tội. Tuy nhiên, sau khi bị bắt, người này đã tố cáo ngược lại Ekaterina, khiến cảnh sát phải tiến hành điều tra và hiện quản thúc cô ngay trên giường bệnh. 

Chi tiết vụ tố cáo ngược vẫn chưa được công bố, nhưng hiện có một số nguồn tin chưa được kiểm chứng khẳng định Ekaterina đang làm gái mại dâm ở Dubai. 

Ekaterina trong vai trò người mẫu. Ảnh: The Siberian Times
Ekaterina trong vai trò người mẫu. Ảnh: The Siberian Times
Advertisement

Kênh NTV của Nga đưa tin Ekaterina đã bị một người ngoại quốc giàu có theo đuổi nhưng cô không muốn quan hệ với anh ta. Điều này khiến người đàn ông tức giận và tấn công cô, thậm chí còn cố giết cô. 

Inge, mẹ của nữ người mẫu, và cô bạn Irina Gorssman hiện gây quỹ để có đủ tiền chi trả 11.000 bảng Anh (hơn 350 triệu đồng) tiền thuốc thang, điều trị cho Ekaterina ở Dubai. Bà Inge tuyên bố con gái không hề làm mại dâm khi sự việc xảy ra, và cho biết Ekaterina đến Dubai vì có hợp đồng dài một tháng tại đây. 

Từ giường bệnh, nữ người mẫu cũng quay một đoạn video để nhắn mẹ yên tâm, trong đó cô nói: "Con đang phục hồi tốt rồi, mẹ đừng lo. Mọi người ở lãnh sự quán Nga ở đây đến thăm nên con mới có thể liên lạc với mẹ như thế này. Mọi việc đều ổn mẹ ạ, con yêu mẹ". 

Gocha Buachidze, một luật sư Nga ở Dubai, cho hay anh đang điều tra kỹ vụ việc và cố gắng giúp đỡ Ekaterina nhiều nhất có thể.

Tin đồn "kiều nữ cưỡng hiếp tài xế taxi": Bác sĩ phân tích
Theo cơ chế sinh học của con người, người đàn ông kể cả sử dụng thuốc kích dục, cũng không thể quan hệ được quá 8 lần/ngày. Chính vì thế,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư