Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người mẫu nude Kim Phượng yêu cầu thực nghiệm điều tra sau khi đối chất cùng hoạ sĩ Ngô Lực
Băng Châu (Dân Trí) - 23/06/2018 08:46
 
Sau cuộc đối chất đầu tiên tại tòa cùng họa sĩ Ngô Lực, người mẫu Kim Phượng cho biết, chiều ngày 22/6 cô đã đến công an quận 10 để nộp đơn đề nghị thực nghiệm điều tra. Phía công an đã nhận đơn và xem xét trả lời.

Sau 2 tháng khởi kiện, họa sĩ Ngô Lực và Kim Phượng đã có buổi đối chất tại công an quận 10
Sau 2 tháng khởi kiện, họa sĩ Ngô Lực và Kim Phượng đã có buổi đối chất tại công an quận 10


Ngày 21/6, tại công an quận 10, TPHCM, người mẫu Kim Phượng và họa sĩ body painting Ngô Lực đã có cuộc đối chất đầu tiên sau 2 tháng kể từ ngày người mẫu nộp đơn đến công an, tố cáo việc cô bị họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm trong lần hợp tác chụp ảnh đầu tiên tại khách sạn.

Kim Phượng có thể chia sẻ về sự việc diễn ra tại công an quận 10 trong cuộc đối chất đầu tiên cùng họa sĩ Ngô Lực?

Họa sĩ Ngô Lực đã chuẩn bị nhiều thông tin để gửi đến công an trong buổi làm việc này. Ông ta đã photo những bài báo mà tôi đã trả lời báo chí, những tin nhắn ông ta có được từ việc nhờ mọi người nhắn cho tôi nhưng phía công an đã từ chối tất cả bởi vì họ chỉ dựa trên những bằng chứng và lời khai chứ không sử dụng các thông tin bên lề.

Họa sĩ Ngô Lực đã trả lời truyền thông rằng không hề ngại ngùng khi gặp chị, chị đã nhiều lần lớn tiếng cùng họa sĩ trong cuộc đối chất?

Buổi đối chất phía công an đưa ra câu hỏi để tôi vào ông ta trả lời. Tôi và ông ta ngồi song song, mỗi người ngồi một bên nên chuyện mà ông ta nói rằng nhìn thẳng vào mắt tôi để trả lời là điều hoàn toàn sai sự thật.

Câu đầu tiên công an hỏi về diễn biến sự việc xảy ra như thế nào, tôi đã khẳng định rằng ông ta đã chở tôi thẳng đến khách sạn chứ không phải là studio như tôi yêu cầu. Còn việc tôi có trả lời trên báo chí tôi từng làm việc ở khách sạn là chuyện hoàn toàn khác nhau. Ông ấy gom lại và nói tôi bịa chuyện.

Khi gặp nhau tôi không nói chuyện, không nhìn mặt ông ta, nhưng khi ông ta trả lời sai trong cuộc đối chất tôi đã không kềm chế được sự tức giận nên tôi đã nói chuyện lớn tiếng thậm chí là hét lên vì tôi không chấp nhận câu trả lời hoàn toàn sai sự thật. Không đúng như những gì tôi đã trải qua nên sự bức xúc của tôi lên tới tột độ.

Tôi cố kềm lại nhưng không kềm được, có lúc bức xúc tôi đã đập bàn, khi quá uất ức tôi tự lấy tay đấm vào ngực vì tức quá không làm gì được.

Câu nói nào của họa sĩ Ngô Lực khiến chị cảm thấy bức xúc đến như vậy?

Trong buổi đối chất họa sĩ Ngô lực hoàn toàn đổ tất cả tội lên đầu tôi, từ việc chọn studio để chụp, nói tôi dựa vào phong trào #metoo để hãm hại ông ta, ông ta chỉ vẽ, không làm gì tôi như tôi đã tố cáo.

Đau nhất là ông ta đem khuyết điểm cơ thể tôi ra để sỉ vả. Tôi biết mình đã sinh con nên có những vết rạn trên người nên cũng đã nói trước. Ông ta nói với tôi không có vấn đề gì, nhưng ông ta lại đi nói với công an cơ thể tôi “thật kinh khủng”. Người làm nghề điều tối kỵ là chê bai cơ thể người mẫu nhưng ông ta lại nói như thế về tôi.

Còn có mâu thuẫn nào khác giữa chị và họa sĩ Ngô Lực trong buổi đối chất?

Ông ta khẳng định chỉ vẽ, chỉ làm việc và không có cưỡng hiếp tôi. Công an có hỏi ông ta vẽ bằng mực gì, màu gì nhưng ông ta trả lời không thống nhất, suy nghĩ, ngập ngừng khá lâu khi đưa ra câu trả lời. Nhưng thực chất hôm đó vào khách sạn ông Ngô Lực chụp ảnh tôi, có dùng cọ vài nét trên người tôi, không phải là đã vẽ hoàn chỉnh. Những hình ảnh đó tôi đã gửi hết cho phía công an.

Trong lúc ông ta kêu tôi nằm có ý đồ sàm sỡ, do tôi hơi sợ nên tôi hỏi xong chưa, ông ấy vừa trả lời chưa và tấn công tôi.

Công an đã có kết luận gì về buổi đối chất của chị và nam họa sĩ?

Tôi có hỏi khi nào kết thúc vụ án và khi nào sẽ khởi tố, phía công an có nói là chưa biết khi nào bởi vì vẫn còn nhiều lỗ hổng, phần trả lời của cả hai còn mâu thuẫn nên họ vẫn phải điều tra thêm và sẽ trả lời tôi bằng văn bản.

Tôi mong rằng, qua cuộc đối chất sự trả lời gian dối của ông ta phía công an sẽ tìm ra lỗ hổng để biết được ai đúng, ai sai và có được kết quả sau cùng.

Có một điều Ngô Lực từng nói, nếu như đã xảy ra chuyện cưỡng hiếp tại sao Kim Phượng còn bình tĩnh leo lên xe để ông ấy chở về?

Lúc đó vì sợ hãi nên tôi nghĩ nếu như có hành động nào chống đối ông ta sẽ giết tôi nên tôi chọn cách ngoan ngoãn đi theo ông ta về để bảo vệ tính mạng cho mình trước, chuyện gì còn tính sau.

Vậy hiện tại khi đối đầu với Ngô Lực, Kim Phượng có sợ không?

Sau lần ông ta hãm hại tôi rất sợ hãi, nhưng cho đến ngày hôm nay sự sợ hãi đó không còn. Hiện tại tôi đang được bảo vệ nên tôi không sợ ông ta mà tôi cảm thấy mình phải đấu tranh để giành lại lẽ phải.

Trong thời gian 1 tuần qua tôi liên tục bị khủng bố điện thoại từ 6-8 giờ sáng và 5-7 chiều. Có nhiều số liên tục gọi cho tôi nhưng khi tôi nghe máy thì không nghe ai nói gì, nhưng sau đó lại tiếp tục gọi. Tôi cũng nhận được nhiều tin nhắn chửi bới cũng như lời đề nghị khá khiếm nhã, tôi chọn im lặng không trả lời để tránh “rơi vào bẫy”.

Người mẫu nuy Kim Phượng cho biết cô đã gửi đơn yêu cầu thực nghiệm lại vụ án để chứng minh sự việc của mình
Người mẫu nuy Kim Phượng cho biết cô đã gửi đơn yêu cầu thực nghiệm lại vụ án để chứng minh sự việc của mình

Khi đưa câu chuyện này ra tuy muốn giành lại công bằng cho mình nhưng chưa được gì, trước mắt đã phải đánh đổi rất nhiều từ danh dự, cuộc sống, công việc… có bao giờ Kim Phượng cảm thấy hối hận?

Có những lúc suy nghĩ tôi đã khóc rất nhiều, tôi cũng có hối hận vì công việc bị đình trệ, mẹ tôi bị sốc, tôi không dám về quê vì bị hàng xóm dị nghị. Cảm giác khó tả, nhiều người bảo tôi đừng để tâm nhưng mọi thứ đều ở trong đầu tôi.

Chuyện này đưa ra tôi phải đánh đổi quá nhiều nên tôi sẽ cố gắng đi đến cùng để đòi lại danh dự cho mình. Người hãm hại tôi sẽ bị trừng trị thích đáng. Sự thật phải được phơi bày ra và ông ta sẽ phải trả giá cho hành động của mình đã gây ra.

Chị sẽ làm gì tiếp theo để theo đuổi vụ kiện lần này?

Vẫn còn mẫu thuẫn giữa lời khai của hai người nên chưa thể tiến hành khởi tố. Chiều nay tôi đã qua công an để nộp đơn đề nghị thực nghiệm điều tra, họ đã nhận đơn và xem xét trả lời. Trong đơn tôi yêu cầu ông Ngô Lực vẽ lại phác thảo trên người tôi một lần nữa dưới sự chứng kiến của công an, viện kiểm sát để xác minh ông ta vẽ tôi như thế nào.

Xin cảm ơn chị đã chia sẻ!


Hoạ sĩ Ngô Lực lên tiếng sau cáo buộc hiếp dâm người mẫu nude Kim Phượng
Khi được hỏi vì sao không chọn studio để làm việc thay vì là khách sạn để tránh bị hiểu lầm, họa sĩ Ngô Lực cho biết: “Khách sạn cũng là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư