Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Người nhà lên tiếng về nghi án Công Phượng gian lận tuổi
Kim Anh - Lê Cường - 08/11/2014 11:57
 
 Trong ngày hôm nay, thông tin Công Phượng bị nghi ngờ gian lận tuổi xuất hiện trên một tờ báo khiến dư luận xôn xao. Ngay lập tức, người nhà của tiền đạo xứ Nghệ đã lên tiếng kêu oan cho con mình.
TIN LIÊN QUAN

Tiền đạo đội trưởng Công Phượng là ngôi sao đáng chú ý nhất trong lứa cầu thủ U19 được đào tạo bài bản của Học viện JMG Hoàng Anh Gia Lai, dưới sự chèo lái của bầu Đức.

Trong thời gian qua, Công Phượng luôn là tâm điểm mỗi khi anh xuất hiện. Những màn trình diễn trên sân, những khía cạnh hậu trường của Công Phượng, luôn được báo chí khai thác một cách triệt để.

Vì thế, chính HLV Graechen đã đổ lỗi cho báo chí đã tâng bốc Công Phượng quá đáng, biến cầu thủ này thành một ngôi sao quá sớm, ảnh hưởng đến sự tập trung trong thi đấu và tập luyện của Công Phượng. 

  Người nhà lên tiếng về nghi án Công Phượng gian lận tuổi  
  Nhiều thông tin khẳng định Công Phượng sinh năm 1993  

Tuy nhiên, thông tin Công Phượng bị nghi gian lận tuổi mới thực sự gây sốc trong ngày hôm nay.

Trên một tờ báo sáng nay, đã đặt vấn đề có nhiều nghi vấn về tuổi thật của Công Phượng khi có một số bút tích cho thấy Phượng sinh ngày 21/1/1993 chứ không phải 21/1/1995 như tuổi kê khai hiện nay.

Chưa hết, theo danh sách học viên Học Viện HAGL Arsenal JMG được cân đo thể trạng ngày 15/12/2007 mà HAGL công bố, Phượng sinh 21/1/1996. Kết quả kiểm tra kỹ thuật ngày 29/12/2007 của Công ty cổ phần HAGL (Chi nhánh CLB bóng đá HAGL) mà Công Phượng đứng đầu với điểm số cao nhất, năm sinh của tiền đạo này là 21/1/1996.

Đại diện HAGL sáng nay cũng đã đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này, nhưng chủ yếu phủ nhận, đồng thời sẽ cho kiểm tra lại và thông báo công khai kết luận về nghi án Công Phượng gian lận tuổi.

Trong khi báo chí và HA Gia Lai tập trung kiểm tra lại những nghi ngờ về tuổi thật của Công Phượng, thì gia đình cầu thủ này đã chính thức lên tiếng.

Khẳng định trên báo chí, ông Bảy - bố của Công Phượng tỏ ra khá bức xúc khi báo chí nghi ngờ con mình gian lận tuổi. Không chỉ có Công Phượng, họ hàng, hàng xóm đã tới nhà Công Phượng để bày tỏ sự bức xúc với những thông tin đặt điều trên báo chí.

Trong khi đó, bà Hoa-mẹ Công Phượng nói: “Đừng nghe những lời nói không phải. Tất cả là người thật, việc thật hết cả. Người ta ghét, người ta đặt điều ra đấy. Phượng biết, nó lại buồn".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc gây xôn xao này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư