Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Người phụ nữ 41 tuổi có ngoại hình trẻ đẹp như nữ sinh tuổi teen
Thảo Nhi (vnexpress) - 24/06/2017 09:16
 
Lure Hsu, làm công việc thiết kế nội thất tại Đài Loan, có ngoại hình khiến nhiều người không tin rằng cô chuẩn bị bước sang tuổi thứ 42. Là chị gái của nữ diễn viên Sharon Hsu nhưng Lure lại không hề nổi tiếng nhờ điều đó, chính nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi tứ tuần đã khiến cô được chú ý.

 

Hồi tháng 8/ 2015, khi Sharon đăng hình cô lên trang cá nhân để kỷ niệm ngày sinh nhật chị gái, các fan của cô rất bất ngờ khi biết tuổi thật của Lure. Hầu hết đều cho rằng với gương mặt không nếp nhăn và phong cách thời trang trẻ trung Lure không khác những cô gái tuổi teen là mấy. Hiện Instagram của Lure có đến hơn 230.000 lượt follow, Facebook cũng đạt hơn 340.000 người theo dõi. 

nguoi-phu-nu-41-tuoi-co-ngoai-hinh-tre-dep-nhu-nu-sinh-trung-hoc

Trả lời phỏng vấn tạp chí Friday của Đài Loan, Lure tiết lộ bí quyết để gìn giữ vẻ trẻ trung của mình là uống nhiều nước và ăn các loại rau củ quả. Cô luôn cố gắng tránh xa các loại đồ uống chứa đường như Coke. Ngoài nước lọc, thứ đồ uống duy nhất cô dùng là một ly cafe đen vào mỗi sáng. 

Cô chia sẻ việc dưỡng ẩm cho da mỗi ngày là rất quan trọng bởi “khi da có đủ độ ẩm bạn sẽ không còn quá lo lắng về việc lão hóa và những vết nhăn”. Kem chống nắng cũng là một trong những món đồ không thể thiếu đối với Lure vào mùa hè. “Sau khi da bắt nắng, nó sẽ trở nên khô, mụn và những vết nhăn sẽ xuất hiện”. 

Bên cạnh chế độ ăn uống, người phụ nữ 41 tuổi còn bổ sung vitamin C và collagen để duy trì sắc tố da.

.

Bà mẹ 50 tuổi trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi
Với cơ thể săn chắc, làn da rám nắng và hầu như không có nếp nhăn nào, Liu Yelin đã khiến hàng triệu người bất ngờ khi biết tuổi thực của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư