Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người quay video 'lấy nước rửa chân pha trà' bị phạt 7,5 triệu đồng
P.D. (vnexpress) - 25/07/2017 08:58
 
Một nam thanh niên bị xử phạt hành chính vì quay và đăng tải video "lấy nước rửa chân pha trà cho khách" lên mạng xã hội.

nguoi-tung-video-lay-nuoc-rua-chan-pha-tra-bi-phat-7-5-trieu-dong
Hình ảnh cô gái cho chân vào xô nước lấy pha trà đá gây tranh cãi.

Chiều 24/7, lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với người quay video “lấy nước rửa chân pha trà cho khách” sau đó tung lên mạng xã hội.

Nhà chức trách cho biết người bị xử phạt là một nhân viên nam của salon tóc trên đường Cầu Giấy. Người này bị phạt theo Nghị định 174 của Chính phủ về hành vi Sử dụng mạng xã hội để cung cấp nội dung thông tin sai sự thật, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức và danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Trước đó, ngày 12/7, người này dùng điện thoại ghi lại cảnh một cô gái cho chân vào xô nước tại quán trà đá của bà Phạm Thị Lại trên đường Cầu Giấy. Sau đó cô này múc nước trong xô ra pha trà cho khách. Bà Lại hoàn toàn không biết vụ việc này.

Sau khi vụ việc được phát tán trên mạng xã hội, Công an phường Quan Hoa đã yêu cầu dẹp bỏ quán trà đá đồng thời mời những người có liên quan lên trụ sở làm việc. Nam thanh niên quay video đã đến xin lỗi chủ quán trà đá và thừa nhận mọi hành vi.

Khách hàng tung video tố gian dối, Bảo Tín Minh Châu gửi thư xin lỗi
Khách hàng mua kiềng vàng 7 chỉ, có giấy đảm bảo song lại được giao kiềng 6 chỉ. Đến khi bán lại, nhân viên Bảo Tín Minh Châu lại khăng khăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư