Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người yêu Neymar đóng cảnh nóng gây xôn xao
Thế Ngọc (vnexpress) - 15/06/2018 12:16
 
Diễn viên Bruna Marquezine gây xôn xao với video nóng trong phim khi cô cởi hết đồ để tình cảm với bạn diễn nam.
Hình ảnh được cho là của Bruna Marquezine. Ảnh: NS.
Hình ảnh được cho là của Bruna Marquezine. Ảnh: NS.

Neymar đang đóng quân ở Nga chuẩn bị World Cup nhưng anh có thể bị phân tâm bởi video về bạn gái gây xôn xao ở quê nhà. Hình ảnh của Bruna Marquezine xuất hiện không mảnh vải che thân trong bộ phim truyền hình Brazil.

"Neymar chắc chắn sẽ theo dõi rất kỹ các ngón tay của diễn viên nam, kẻ đang trèo lên người bạn gái của anh với đôi tay nghịch ngợm", tờ The Sun bình luận.

Tuy vậy, nhiều người cho rằng video được phát sóng trước khi cô bắt đầu hẹn hò với siêu sao PSG và cả hai cũng đều biết chuyện.

Người yêu Neymar đóng cảnh nóng, để bạn diễn sờ vòng một - 1
.
Advertisement

Nữ diễn viên được cho là nối lại tình xưa với Neymar sau lần chia tay hồi tháng 6 năm ngoái. Cặp đôi cùng chụp ảnh trong bữa tiệc mừng năm mới, bằng chứng đầu tiên cho cả hai trở lại với nhau.

Vừa bình phục chấn thương, đội trưởng Neymar là niềm hy vọng lớn nhất cho giấc mơ vô địch của tuyển Brazil. Đội bóng xứ samba từng hai lần lên ngôi với đầu tàu Ronaldo Béo, năm 1994 và 2002. Tuy vậy, hơn 10 năm qua, Brazil chưa một lần được chạm tay vào Cup vàng.

Bạn gái Neymar 'không còn là con gái' năm 11 tuổi
Người đẹp Bruna Marquezine là diễn viên nổi tiếng Brazil, đóng phim từ năm 4 tuổi, từng được bầu là mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới năm 2015.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư