-
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai -
Cần Thơ: Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng -
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo
Được biết, đội ngũ The Coffee House và Ten Ren sẽ tách biệt nhau. Trong đó, ông Võ Duy Phú, giám đốc marketing The coffee house sẽ tham gia đội ngũ nhượng quyền thương hiệu trà sữa trên. Nguyễn Hải Ninh cho rằng, độ lớn thị trường trà sữa khoảng 282 triệu đô USD năm 2016 và sẽ tăng 20% mỗi năm kế tiếp.
Ông Nguyễn Hoài Phương, người nhận nhượng quyền Gongcha tại Việt Nam từng chia sẽ với báo Đầu tư, sau 3 năm, thương hiệu này đã có 20 cửa hàng tại các thành phố lớn và dự kiến có 25 cửa hàng vào cuối năm nay - vượt xa mức yêu cầu là 15 cửa hàng trong 3 năm từ phía Hội sở chính ở Đài Loan.
Nguyễn Hải Ninh cho biết, sẽ có 40 cửa hàng trà sữa Ten Ren đến hết năm 2018. |
Thị trường hiện có nhiều thương hiệu như Ding Tea, TocoToco, Chatime, ChaGo, ChaChaGo, Bobapop, Citea Fun, Blackball, Trà Tiên Hưởng, Gong Cha, Koi The, T4, Tealive, Queeny… gần đây nhất là Goky và Mr.Good Tea. Trong đó, dẫn đầu là Ding Tea với hơn 100 điểm bán và TocoToco với hơn 60 cửa hàng; Goky có gần 20 cửa hàng ở Hà Nội; Mr. Good Tea có trên 20 điểm bán.
Còn theo khảo sát của Q&Me - dịch vụ nghiên cứu thị trường về nhu cầu trà sữa ở Việt Nam, ở Hà Nội, Ding Tea là chuỗi cửa hàng thu hút nhiều khách hàng nhất (với tỷ lệ 49%), tiếp đó là Toco Toco (16%) và Gong Cha (9%).
Ở TP.HCM, Hot&Cold là chuỗi cửa hàng chiếm thị phần lớn nhất (22%), tiếp đó là Hoa Hướng Dương (14%) và Phúc Long (13%).
Dù vậy, Nguyễn Hải Ninh cho rằng, các thương hiệu trà sữa như Phúc Long, Gong Cha, Sharetea mới có vài chục cửa hàng và cơ hội vẫn còn cho Ten Ren. Theo đó, cửa hàng Ten Ren sẽ tập trung vào 3 sản phẩm: trà đóng gói, thức uống đóng chai và trà sữa. Trong đó, trà sữa đang được kỳ vọng nhiều nhất bởi đội ngũ này tự tin có thể quản lý được con người và mở rộng quy mô nhanh. Sau khi hiểu về khách hàng, họ sẽ xác định mô hình là gì.
Chuỗi The Coffee House hiện có 43 cửa hàng, đặt mục tiêu đạt 90 cửa hàng trong năm nay và 200 cửa hàng vào 2020.
-
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP