Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Nguyễn Kim khởi động Big Bang 2016
B.G - 25/11/2016 18:33
 
Hôm nay, 25/11, 21 trung tâm điện máy Nguyễn Kim và kênh thương mại điện tử nguyenkim.com đã đồng loạt triển khai chương trình “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng 2016” hay còn gọi là Big Bang 2016 của Nguyễn Kim.

Đây là chương trình được Nguyễn Kim đầu tư mạnh mẽ nhất trong năm với sự đồng hành của nhiều tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới như Sony, Samsung, Toshiba, Electrolux, Panasonic, LG, Philips… ưu đãi trực tiếp trên giá lớn nhất trong năm với số lượng hàng hóa được “tài trợ” lên đến hàng trăm ngàn sản phẩm, đa dạng về chủng loại như sản phẩm điện tử tiêu dùng như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động smartphone, đồ dùng nhà bếp, hàng gia dụng… sẽ được giảm giá tốt nhất với nhiều mức ưu đãi khác nhau.

Số lượng hàng hóa phong phú, đa dạng chủng loại, phù hợp với từng vùng miền. Với ý nghĩa tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng, chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng lẻ mua 1 sản phẩm/1 chủng loại/ 1 khách hàng, không áp dụng bán sỉ.

.
.

Không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá, Nguyễn Kim còn liên kết với các tổ chức tín dụng và nhiều ngân hàng lớn để mang lại giải pháp mua sắm thiết thực, hình thức thanh toán linh hoạt, hiệu quả cho người tiêu dùng. Cụ thể, Master Card giảm thêm 1,000,000 đồng cho khách hàng mua Ti vi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lạnh có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên. Đồng thời, MasterCard giảm thêm 1,000,000 đồng cho khách hàng mua các sản phẩm Điện thoại di động, Máy tính… có giá trị từ 8 triệu đồng.

Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên các ngân hàng cùng đồng hành với chương trình để mang thêm nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng. Ngân hàng ANZ, HSBC, Sacombank, Vietinbank giảm thêm 500,000 đồng cho khách hàng mua các sản phẩm điện lạnh có giá trị 10 triệu đồng trở lên. Khách hàng có cơ hội nhân đôi ưu đãi nếu sử dụng thẻ MasterCard của các ngân hàng kể trên.

Tiếp tục các hình thức ưu đãi khi mua trả góp, các ngân hàng như Citibank, ANZ, HSBC, Techcombank, Vietinbank, Sacombank, Shinhanbank… tiếp tục tài trợ lãi suất ưu đãi chỉ 0% cho khách hàng mua sắm sản phẩm điện máy giá trị từ 3 triệu đồng trở lên, trả dần đến 12 tháng.

Với các khách hàng chưa có thẻ tín dụng, Nguyễn Kim liên kết với các công ty tài chính như FE Credit, HD Saison, tài trợ lãi suất khi mua trả góp cho khách hàng. Chẳng hạn, FE Credit tài trợ lãi suất 0% đến 6 tháng cho khách hàng mua sản phẩm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh dưới 10 triệu đồng. HD Saison tặng phiếu mua hàng 400,000 đồng cho khách hàng mua trả góp sản phẩm số có giá trị thanh toán trên 7 triệu đồng.

Ngoài ra, vào thứ 6, thứ 7 mỗi tuần, có 3.000 quà tặng dành cho 3.000 khách hàng mua sắm đầu tiên trong ngày với đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên.

Được biết, theo Kết quả khảo sát thường niên do Niesel Việt Nam công bố hồi đầu tháng 11/2016, chỉ số niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam vẫn ở mức cao trong quý 3, với 107 điểm. Trong đó, Việt Nam là quốc gia thứ 7 trong nhóm các quốc gia lạc quan nhất trên toàn cầu. “Mặc dù thị trường chỉ đạt mức tăng trưởng vừa phải nhưng chỉ số niềm tin tiêu dùng Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì ở mức cao. Giá trị đó phản ánh những hy vọng và tình cảm của người tiêu dùng Việt vào triển vọng điều hành kinh tế của Chính phủ”, bà Nguyễn Hương Quỳnh, tổng giám đốc Nielsen Việt Nam nhận định.

2/3 người tiêu dùng Việt Nam cho rằng tình trạng tài chính cá nhân của họ đang và sẽ ở trạng thái tốt trong 12 tháng tiếp theo, có đến 57% số người tiêu dùng Việt Nam được khảo sát đang hy vọng về cơ hội việc làm sẽ hấp dẫn hơn. 78% người Việt Nam tham gia khảo sát chọn tiết kiệm là cách thức tự bảo vệ bản thân và cho các thành viên gia đình nhưng người Việt Nam cũng háo hức chi tiêu để tăng chất lượng cuộc sống. Sau khi trang trải chi phí sinh hoạt thiết yếu, người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi cho các kỳ nghỉ, quần áo mới, vui chơi giải trí gia đình, trang trí nhà cửa… Đặc biệt, 31% người tiêu dùng cho biết sẽ chi tiêu cho các sản phẩm công nghệ mới sau khi tiết kiệm.

Nguyễn Kim tri ân khách hàng
Công ty Nguyễn Kim tiếp tục triển khai chương trình cộng đồng với tên gọi “Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai”, nhằm tri ân các khách hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư