Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhà có 3 "nàng tiên" khiến các chàng trai lần lượt xin làm rể
Kim Bảo Ngân (Dân Trí) - 23/02/2017 19:55
 
Mới đây, trên các trang mạng rầm rộ chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc về một gia đình có bố mẹ và 3 cô con gái xinh như mộng thu hút hơn 175.000 lượt Cảm xúc, 1.584 lượt Chia sẻ cùng hơn 6.100 lượt Bình luận.
Bức ảnh 3 nàng tiên gây bão cộng đồng mạng
Bức ảnh 3 nàng tiên gây bão cộng đồng mạng

Sau nửa ngày đăng tải, bộ ảnh đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. 3 cô gái có vẻ ngoài xinh xắn, dáng đẹp khiến các "các chàng rể tứ phương" phải hô hào nhau "đặt gạch".

"3 cô không biết chọn cô nào, cô nào cũng như mộng thế này thì bố mẹ tha hồ kén rể", "Không biết có phải sinh 3 không mà giống nhau thế, ai cũng xinh, cao ráo, trắng trẻo", thậm chí còn có bình luận lém lỉnh: "Lúc này mới thấy câu hoa thơm ngắt cả cành, đánh cả cụm của các cụ đúng thật, xinh thế này không biết chọn ai. Đặt gạch làm con rể" là những bình luận của cộng đồng mạng

Bên cạnh những lời khen ngợi cũng không ít người cho rằng biểu cảm của các cô gái có phần hơi cứng và không được tự nhiên, như bình luận của bạn Quang Tun: "Nhìn mặt 3 chị em không được tự nhiên, thoải mái cho lắm".

Ba chị em xinh xắn nhà họ Hồ
Ba chị em xinh xắn nhà họ Hồ

Tìm hiểu về nhân vật trong bức ảnh, PV Dân Trí đã có cuộc trò chuyện với bạn Hồ Ngọc Thanh Tuyền (sinh năm 1993), 1 trong 3 cô gái trong bức ảnh. Tuyền cho biết cô cảm thấy vô cùng bất ngờ khi bức ảnh bình thường cả nhà chụp dịp cuối tuần ở nhà lại được mọi người quan tâm.

"Trong ảnh, mình (áo kẻ đen) là em sinh đôi của chị Hồ Ngọc Thanh Giang (áo kẻ cam) sinh năm 1993, còn bé út áo kẻ đỏ là Hồ Ngọc Ý Nhi sinh năm 1999", Tuyền nói.

Được biết, gia đình 3 chị em đang sinh sống tại TP. HCM, hiện tại Tuyền và Giang kinh doanh riêng cho gia đình còn Ý Nhi đang học lớp 12 trường Nguyễn Thượng Hiền, TP. HCM, đồng thời làm người mẫu thời trang. Nói về cô em út, Tuyền cho biết: "Ý Nhi làm thêm vì có duyên với nghề người mẫu chứ việc học với Nhi vẫn là trên hết".

Bản thân Tuyền cũng thừa nhận, do cả 3 chị em có vóc dáng tương đối đồng đều nên không ít người nhầm tưởng họ là sinh 3.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của 3 chị em nhà họ Hồ:

Chị em sinh đôi Hồ Ngọc Thanh Tuyền và Hồ Ngọc Thanh Giang
Chị em sinh đôi Hồ Ngọc Thanh Tuyền và Hồ Ngọc Thanh Giang

(Ảnh NVCC

MC xinh đẹp vừa gia nhập bản tin Thời sự 19h VTV là ai?
Sau BTV Thu Hà, MC Khánh Trang chính thức trở thành gương mặt mới của bản tin Thời sự 19h.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư