Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Nhà hàng Hương Xưa 1 có 5 chân dài tiếp viên dương tính với ma túy
Tấn Thuận (ANTĐ) - 12/03/2016 20:34
 
Kiểm tra nhà hàng Hương Xưa 1, trên đường Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, TP.HCM, có dấu hiệu kinh doanh karaoke không phép, Công an phát hiện 5 nữ tiếp viên dương tính với ma túy.
Các nữ nhân viện trong nhà hàng Hương Xưa 1
Các nữ nhân viện trong nhà hàng Hương Xưa 1

Đêm 11/3, các đội nghiệp vụ của Công an quận 5 đã bất ngờ kiểm tra nhà hàng Hương Xưa 1 trên đường Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, TP.HCM. Được biết đây là nhà hàng do bà Phạm Thị Thanh Th (SN 1985) làm chủ.
Qua kiểm tra nhanh Công an đã phát hiện ở đây có 1 phòng gồm 4 khách, 3 nữ tiếp viện ăn mặc mát mẻ, đang uống bia và hát karaoke không phép. 
Công an xác định nhà hàng này tổng cộng có 41 nhân viên gồm: 39 nữ và 2 nam. Khoảng 20 nữ tiếp viên không được nhà hàng ký kết hợp đồng lao động theo quy định, 10 nhân viên không có giấy tờ tùy thân.
Lực lượng chức năng kiểm tra nhanh, có kết quả 5 nữ tiếp viên dương tính với chất ma túy.
Cơ quan chức năng đã lập biên bản tạm giữ 1 dàn máy karaoke, bàn giao 5 nữ tiếp viên dương tính với ma túy, các nhân viên không có giấy tờ tùy thân cho đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an quận 5 và công an phường 5, quận 5, xử lý theo quy định.

Khởi tố đối tượng lái xe ô tô CRV đi bán 2kg ma túy đá
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với đối tượng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư