Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Nhà thầu có được phép thay đổi người đại diện?
Anh Ngọc - 10/11/2016 07:32
 
Công ty đang tham gia đấu thầu thì có sự thay đổi người đại diện theo pháp luật. Như vậy người ký các giao dịch tài liệu, hồ sơ với bên mời thầu trong quá trình chấm thầu sẽ là người đại diện mới của Công ty.

Ông Trần Văn Thao - Công ty TNHH MTV Sông Đà 11 Thăng Long đặt câu hỏi: Công ty tôi đang tham gia đấu thầu, khi nộp hồ sơ dự thầu thì người ký đơn dự thầu là đại diện hợp pháp của Công ty là ông Nguyễn Văn A. Trong quá trình chấm thầu, Công ty tôi thay đổi người đại diện theo pháp luật mới là ông Trần Văn B. Tôi xin hỏi, người ký các giao dịch tài liệu, hồ sơ của Công ty tôi với bên mời thầu trong quá trình chấm thầu sẽ là ông A hay ông B?

Bộ Kế hoạch và Đầu tư trả lời vấn đề này như sau:

Trường hợp trong quá trình đánh giá hồ sơ dự thầu, nhà thầu thay đổi người đại diện hợp pháp thì việc ký các giao dịch trong quá trình tham dự thầu thuộc trách nhiệm của người đại diện hợp pháp mới (ông Trần Văn B).

Khi nào nhà thầu có quyền đề nghị bên mời thầu, chủ đầu tư làm rõ hồ sơ mời thầu?
Trường hợp đơn vị nhận thấy hồ sơ mời thầu quy định chưa rõ ràng, không phù hợp với quy định của pháp luật thì nhà thầu có quyền đề...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư