Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nhà tổng thống Trump sống hồi nhỏ mở cửa cho khách thuê
Anh Minh (Vnexpress) - 11/08/2017 15:11
 
Giá mỗi đêm tại nhà tổng thống Trump khi xưa là 725 USD/người, tối đa 20 khách, không được phép tiệc tùng hay mang theo thú cưng.
nha-tong-thong-trump-song-hoi-nho-mo-cua-cho-khach-thue

Ngôi nhà tổng thống Trump sống cùng gia đình từ lúc sinh ra cho đến khi 4 tuổi ở Queens, New York đang được cho thuê trên AirBnb với giá 725 USD/người mỗi đêm, bắt đầu từ ngày 11/8.

nha-tong-thong-trump-song-hoi-nho-mo-cua-cho-khach-thue-1

Ngôi nhà có 3 phòng tắm, 5 phòng ngủ, đủ chỗ qua đêm cho 20 người. Du khách đến đây thuê nhà không được phép tổ chức tiệc tùng và mang theo thú cưng. 

nha-tong-thong-trump-song-hoi-nho-mo-cua-cho-khach-thue-2

Khách thuê phòng sẽ được phục vụ bữa sáng. Ngôi nhà hầu như không thay đổi từ thời gia đình của tổng thống Trump sinh sống. Nhà bếp vẫn được giữ nguyên trạng.

nha-tong-thong-trump-song-hoi-nho-mo-cua-cho-khach-thue-3

Ngôi nhà cũng được trang trí theo "phong cách tổng thống" với những chiếc ghế hoa sặc sỡ và phong cách nghệ thuật cổ điển. Trong nhà treo rất nhiều ảnh tổng thống đương nhiệm của nước Mỹ.

nha-tong-thong-trump-song-hoi-nho-mo-cua-cho-khach-thue-4

Ngôi nhà này được nhà bất động sản Michael Davis mua lại với giá 1,39 triệu USD. Ba tháng sau, ông bán lại với giá 2,14 triệu USD. Hiện tại Davis cùng đối tác của mình đang quảng cáo và cho thuê ngôi nhà này.

nha-tong-thong-trump-song-hoi-nho-mo-cua-cho-khach-thue-5

"Đây sẽ là cơ hội hiếm có để bạn nghỉ qua đêm ở nhà của một tổng thống đương nhiệm", Davis cho biết trên NewYorkPost. Tuy nhiên tổng thống Trump có vẻ không hào hứng lắm với việc cho thuê nhà qua AirBnb. Trong một lần trả lời phỏng vấn trên kênh CNBC, ông cho biết: "Nó (AirBnb) có thể khiến một số người thích. Nhưng tôi sẽ không để điều này xảy ra".

Tổng thống Donald Trump tiết lộ khối tài sản "khổng lồ" của dàn trợ lý
Hôm 31/3, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã công bố chi tiết khối tài sản "khủng" của các trợ lý bao gồm người con rể Jared Kushner và cô con gái Ivanka....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư